Clip nhảy quá nóng bỏng của Hồ Ngọc Hà trong quán bar gây tranh cãi dữ dội

Kênh 14 - 10/07/2015, 08:38

Đoạn clip dài 1 phút ghi lại màn biểu diễn sexy của Hồ Ngọc Hà tạo nên sự tranh luận của cộng đồng mạng.

Vừa qua, đoạn clip dài gần 1 phút được đăng tải và truyền tay nhau trên khắp cộng đồng mạng về màn biểu diễn nóng bỏng của "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Trong đoạn clip, Hồ Ngọc Hà diện một chiếc váy ngắn màu đỏ cắt laser nổi bật. Chiếc váy giúp Hồ Ngọc Hà khoe đôi chân dài nhưng kết hợp cùng vũ đạo và góc quay đã tạo ra làn sóng tranh cãi dữ dội.


Tiết mục biểu diễn của Hồ Ngọc Hà


Một phần hình ảnh được cắt ra từ clip gây tranh cãi

Đoạn clip đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi nảy lửa khi những động tác của Hồ Ngọc Hà có phần quá táo bạo cùng với trang phục của cô. Hồ Ngọc Hà diện váy quá ngắn nên tai nạn là khó tránh khỏi. Đồng thời, nữ ca sĩ đang biểu diễn trên sân khấu với sự chứng kiến của rất nhiều khán giả, việc chụp ảnh và quay phim cũng không thể ngăn cản hay kiểm soát. Vì thế, Hồ Ngọc Hà nên có sự tính toán từ trước để có tránh những sự cố không đáng có.

Bên cạnh đó, cũng có phần đông ý kiến cho rằng những hình ảnh này dù có phần phản cảm nhưng vẫn có thể thông cảm được do góc quay. Những động tác mà Hà Hồ biểu diễn khá quen thuộc đối với các ca sĩ nữ, không chỉ của riêng Vpop mà cả Kpop hay US-UK đều có. Nhiều ý kiến cho rằng động tác khá bình thường, nhất là tiết mục được biểu diễn trong quán Bar.

Theo Hero / Trí Thức Trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất