Hồ Ngọc Hà: "Nếu tôi yêu sách quá, BTC có quyền không mời"

Zing - 28/04/2017, 17:51

Nữ ca sĩ thẳn thắn trả lời về tin đồn cô đưa ra nhiều đòi hỏi, "chảnh" nên chỉ nhận lời ngồi ghế nóng một nửa số đêm thi trong chương trình mới.

 

Ho Ngoc Ha: 'Neu toi yeu sach qua, BTC co quyen khong moi' hinh anh 1

Trước khi gặp gỡ top 10 của chương trình Be A Star - Bạn là ngôi sao trong live show 2 diễn ra vào chủ nhật (30/4), Hồ Ngọc Hà trực tiếp đến phòng tập để hướng dẫn cũng như truyền kinh nghiệm cho các thí sinh.

Ho Ngoc Ha: 'Neu toi yeu sach qua, BTC co quyen khong moi' hinh anh 2

Đây là chương trình truyền hình thực tế mới nhất Hà Hồ nhận lời làm giám khảo sau khi từ chối loạt show đình đám khác như The Voice, The Face... Tuy nhiên trong 10 live show, nữ ca sĩ chỉ nhận lời ngồi ghế nóng 5 đêm. Theo một nguồn tin, mỗi đêm, Hà Hồ nhận cát-xê hơn 200 triệu đồng.

Ho Ngoc Ha: 'Neu toi yeu sach qua, BTC co quyen khong moi' hinh anh 3

Khi được đặt câu hỏi Hồ Ngọc Hà chảnh và đưa ra yêu sách với nhà sản xuất nên chỉ nhận lời làm giám khảo một nửa chương trình, nữ ca sĩ lập tức bác bỏ. Cô cho biết do Be A Star diễn ra có phần gấp rút, bản thân cũng có nhiều dự định riêng, đi lưu diễn nên không thể sắp xếp tham gia nhiều hơn.

Ho Ngoc Ha: 'Neu toi yeu sach qua, BTC co quyen khong moi' hinh anh 4

Ngoài ra, cô cũng khẳng định: "Ngôi sao hay không là do cách làm việc, chứ không phải là ở sự đòi hỏi để là ngôi sao. Nếu tôi yêu sách quá, ban tổ chức có quyền không mời tôi, vì có nhiều sự lựa chọn trên bầu trời Vpop". 

Ho Ngoc Ha: 'Neu toi yeu sach qua, BTC co quyen khong moi' hinh anh 5

Giọng ca Gửi người yêu cũ cũng tâm sự nếu gặp chuyện gì cũng phải đi phân trần thì rất vất vả. "Mỗi ngày chỉ có 24 tiếng nên có rất nhiều việc phải làm. Nếu chảnh, tôi không có mặt ở đây để gặp gỡ thí sinh", cô nói.

Ho Ngoc Ha: 'Neu toi yeu sach qua, BTC co quyen khong moi' hinh anh 6

Trong đêm thi sắp tới, top 10 sẽ trình diễn các ca khúc có nội dung về quê hương, đất nước và con người Việt Nam. Ngoài giọng hát, phong cách trình diễn, các giọng ca trẻ còn được đàn chị Hà Hồ truyền thêm sự tự tin.

Theo Phương Giang/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất