Hồ Ngọc Hà - Chu Đăng Khoa: Hành trình mối tình 2 năm đầy thị phi

06/05/2017, 15:32

Mới đây, thông tin Hồ Ngọc Hà chia tay đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã khiến dư luận dậy sóng. Sau gần 2 năm đầy thị phi, mối tình của nữ ca sĩ họ Hồ đã đi đến hồi kết.

Tháng 5/2015, những hình ảnh đầu tiên đặt nghi vấn tình ái giữa Hà Hồ và đại gia kim cương được rò rỉ khi cả hai thân thiết trong một quán bar tại TP.HCM.

Vị đại gia đó có tên là Chu Đăng Khoa, đã có vợ và 2 con. 

Giữa lúc dư luận đang bàn tán về Hồ Ngọc Hà, Cường đô la - chồng của Hồ Ngọc Hà lại có một status đầy ẩn ý trên facebook càng khiến cho những tin đồn có cơ sở.

Đến tháng 10/2015, Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp công khai khoác vai một người đàn ông trên phố khi ra Hà Nội chạy show, cùng với đó là một đoạn clip ghi hình ảnh Hà Hồ được đại gia bế lên xe tiếp tục khiến dư luận dậy sóng.

Không lâu sau, Hồ Ngọc Hà chính thức thừa nhận đã chia tay Cường đô la. 

Giữa tâm bão, Hà Hồ sang Singapore và tận hưởng kỳ nghỉ tại đây. Thế nhưng, thêm một lần cô không được yên khi dư luận truyền tay nhau những bức ảnh bắt gặp cô và đại gia kim cương có mặt ở sân bay Changi, Singapore. 

Ngày 14/2/2016, Hồ Ngọc Hà úp mở về “người tình bí ẩn” và khoe ảnh cặp đôi đón Valentine tại Thái Lan trên trang cá nhân. Cùng lúc đó, nhiều hình ảnh của cô và Chu Đăng Khoa tại Thái Lan cũng được chia sẻ rộng rãi

Đến cuối tháng 11/2016, những hình ảnh cô hẹn hò cùng Chu Đăng Khoa tại Mỹ bất ngờ bị hé lộ. Bà mẹ một con ôm Chu Đăng Khoa đầy tình cảm trên đường phố New York đã gây “bão” cộng đồng mạng.

Tạm lắng một thời gian, đến tháng 3/2017, Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện bên Cường đô la khiến nhiều người dấy lên nghi vấn cặp đôi này sẽ tái hợp.

Cả hai cùng đi ăn với bạn bè.

Sau đó, Hồ Ngọc Hà tuyên bố sẵn sàng chung giường với Cường đô la vì bé Subeo khiến cho dư luận đặt dấu hỏi về thái độ của đại gia Chu Đăng Khoa khi biết thông tin trên. 

Tuy nhiên, ngày 5/5/2017, trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - người bạn thân của Hồ Ngọc Hà hé lộ thông tin cuộc tình giữa Hà Hồ với đại gia Chu Đăng Khoa chấm dứt khiến cộng đồng mạng rúng động thêm một lần nữa.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất