Dân mạng tranh cãi trước thông tin Hồ Ngọc Hà chủ động "đá" đại gia

Eva - 06/05/2017, 09:56

Thông tin Hồ Ngọc Hà chủ động chia tay đại gia kim cương khiến cho nhiều người bất ngờ.

Tháng 5.2015, tin tức Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Chu Đăng Khoa hẹn hò được đăng tải sau khi hai người lộ ảnh thân mật tại một quán bar ở TP.HCM. Họ thỉnh thoảng bị bắt gặp tình cảm trên đường phố Hà Nội, cùng đi du lịch Thái Lan, Singapore. Mối tình này cũng gặp nhiều trắc trở khi vợ cũ của đại gia kim cương liên tục "đăng đàn" đá xoáy Hồ Ngọc Hà. Bản thân Hà Hồ cũng gặp không ít những chỉ trích từ phía dư luận.
dan mang tranh cai truoc thong tin ho ngoc ha chu dong "da" dai gia - 1

Bức ảnh tố cáo mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương

Kể từ khi chia tay Cường Đô la và đến với Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà liên tục trở thành đối tượng chỉ trích trên mạng xã hội và các diễn đàn cha mẹ. Vợ đại gia Chu Đăng Khoa nhiều lần chia sẻ dòng trạng thái bức xúc hướng về nữ ca sĩ.

Mới đây, chuyện Hồ Ngọc Hà chủ động "đá" đại gia Chu Đăng Khoa được Mr. Đàm bật mí trong một chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình đã làm cho dư luận có nhiều ý kiến trái chiều.

dan mang tranh cai truoc thong tin ho ngoc ha chu dong "da" dai gia - 2

Dòng chia sẻ của Mr Đàm

Mr Đàm chia sẻ anh và Hồ Ngọc Hà đã có một cuộc trò chuyện để tâm sự về mối quan hệ giữa cô và đại gia kim cương - Chu Đăng Khoa. Hồ Ngọc Hà cho anh biết cô và đại gia này đã chia tay từ sau tết âm lịch vừa qua, người chủ động chính là nữ ca sĩ bởi cô hết tình cảm với đại gia này. Để đi tới quyết định khó khăn trên, Hồ Ngọc Hà phải suy nghĩ mất 3 ngày.

dan mang tranh cai truoc thong tin ho ngoc ha chu dong "da" dai gia - 3

Chu Đăng Khoa cùng vợ cũ và hai con trai

"Đã nổi tiếng cả sắc đẹp lẫn tiền tài thì cần gì phải lùm xùm mấy việc không đáng để mang danh tiếng không hay hả Hồ Ngọc Hà", Facebooker Thanh Tý chia sẻ.

Bạn Yến Nguyễn tâm sự: "Hà rất đẹp, mặc dù chị không thể nghe em hát nổi hai câu nhưng chị rất thích ngắm em, nhiều lúc chị cũng muốn tự tìm lý do để che đi cái tội lỗi mà em đã gây ra,nhưng lỗi em lớn quá, chị không thể che đậy được, em có thể bỏ chồng, có thể ăn chơi theo ý thích có thể làm tất cả những việc mà em cho là ngông cuồng, nhưng làm tan nát một gia đình, thì không nên em ạ".

Theo Hà My (Dân Việt)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất