Hình ảnh quái vật dê đột biến gen gây sốc nhất

20/02/2015, 13:33

Dê đột biến gen có khuôn mặt giống người, dê có khuôn mặt “người ngoài hành tinh”… là những trường hợp phát hiện gây sốc.

 

Dê đột biến gen có khuôn mặt giống người. Năm 2014, dư luận kinh ngạc khi được chứng kiến chú dê con mới sinh ra tại trang trại ở Argentina có khuôn mặt giống người. Việc lạm dụng quá nhiều thuốc trừ sâu trong vùng được cho là nguyên nhân chính gây ra khuôn mặt kỳ lạ.

 

Hình ảnh dê con mới sinh mang khuôn mặt người dị dạng tại trang trại ở Argentina khiến nhiều người khiếp đảm.

 

Cư dân tại Likoni, thành phố Mombasa, Kenya rối loạn khi có thông tin về một chú dê mang khuôn mặt người đen đúa xuất hiện. Khuôn mặt của con vật trông giống con người từ mắt, mũi cho tới miệng.

 

Tháng 9/2012, một clip ghi lại hình ảnh chú dê 8 chân và có mặt “người ngoài hành tinh” gây kinh ngạc. Sinh vật bí ẩn được cho là xuất hiện ở Palestine.

 

Dê hai đầu ra đời ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Khác với những con dê bình thường, nó có hai đầu, ba mắt và hai tai. Người dân trong khi nhìn thấy con vật kỳ lạ này đã cho rằng nó sẽ không sống được lâu. Thay vì chết sớm, nó dường như vẫn sống bình thường.

 

Trước đó, một chú dê có hình dáng kỳ quái cũng chào đời tại thôn Trương Tập, trấn Thanh Hà, huyện Ngư Đài, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Con dê sơ sinh có tới 2 đầu, 4 mắt và 2 cái miệng nhưng lại chỉ có 2 cái tai như bình thường. Nó có thể uống sữa bằng cả 2 miệng.

 

Một chú dê có tới 7 chân, chào đời tại nông trại Mão Gia, thành phố Xích Phong, Trung Quốc cũng từng gây xôn xao. Chú dê có 5 chân trên với kích thước ngắn dài khác nhau và 2 chân dưới bình thường.

 

Chú “dê lai cừu” chào đời ở thành phố Scottsdale, bang Arizona, Mỹ từng khiến nhiều người dân vô cùng bất ngờ. Đó là thành quả của sự lai tạo giữa một con cừu cái với một chú dê lùn đực.

 

Con dê chỉ có một mắt được sinh ra tại một trang trại ở Perundurai, quận Erode, Ấn Độ. Sự bất thường có thể bị gây nên do kết quả của rối loạn di truyền gây ra do sự thay đổi nhiễm sắc thể trong cơ thể con dê.

 

 

Dê con có 8 chân, 2 cơ quan sinh sản của đực và cái mang tên Octogoat sinh ra ở thị trấn Kutjeva, Croatia khiến nhiều người kinh ngạc.

 

Các bác sĩ thú y cho biết sinh vật có 2 cơ quan sinh sản của đực này có thể là thai sinh đôi không phát triển hoàn chỉnh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất