Hiếu Nguyễn: "Đóng cảnh nóng với Phương Mai rất lôi cuốn"

Người đưa tin - 28/01/2016, 08:26

Nam diễn viên điển trai Hiếu Nguyễn và MC Phương Mai lại có dịp hợp tác cùng nhau trong dự án phim điện ảnh chiếu Tết 2016 "Ám ảnh".

Tối 27/1, dù bận rộn với công việc cuối năm nhưng MC Phương Mai, diễn viên Hiếu Nguyễn cùng nhiều khách mời khác đã dành thời gian đến tham dự sự kiện ra mắt đoàn phim của bộ phim điện ảnh “Ám ảnh”. Đây cũng là bộ phim kinh dị thứ hai mà cựu siêu mẫu được dịp thử sức.

 - Ảnh 1

Phương Mai và Hiếu Nguyễn "tông xuyệt tông" trong sự kiện tối 27/01.

Phương Mai diện bộ trang phục đen của NTK Hoàng Minh Hà. Không hẹn mà gặp cô còn “tông xuyệt tông” với nam diễn viên Hiếu Nguyễn.

Trong phim “Ám ảnh”, Phương Mai đảm nhận vai một cô gái làng chơi nóng bỏng. Đây cũng là một hình ảnh mới mà lần đầu Phương Mai hoá thân. Tuy nhiên, cô được bạn diễn nhận xét là nhập vai khá ngọt.

 - Ảnh 2

Phương Mai tiếp tục thử sức với điện ảnh.

Nói về “cảnh nóng” với “hotboy 6 múi”, Phương Mai chia sẻ: “Cảnh nóng nào cũng khó quay và thật ra để quay được cảnh này ekip cũng không gặp may lắm. Cảnh quay không dễ nên phải làm đi làm lại khá nhiều lần. Không chỉ trở ngại về thời gian mà còn rắc rối về địa điểm nên đến khi quay thì cũng đã gần sáng. Đây cũng là lần đầu tiên Mai hợp tác cùng Hiếu Nguyễn nên có chút lo lắng và áp lực”.

Phương Mai còn tiết lộ, trước khi đóng “cảnh nóng” với Hiếu Nguyễn vì căng thẳng nên cô đã uống gần hết 1 chai rượu vang để tinh thần thoải mái hơn.

 - Ảnh 3

Hiếu Nguyễn và Phương Mai khá thân thiết trong sự kiện.

Còn về phần Hiếu Nguyễn khi được hỏi giữa đóng “cảnh nóng” với Yaya Trương Nhi và Phương Mai anh thích ai hơn thì Hiếu Nguyễn trả lời rằng: “Hiếu thích Phương Mai hơn vì Phương Mai rất hấp dẫn”.

"Đóng cảnh nóng với Phương Mai rất lôi cuốn. Cô ấy rất phụ nữ và hấp dẫn" - Nam diễn viên chia sẻ thêm.

Ngoài Phương Mai - Hiếu Nguyễn bộ phim “Ám ảnh” còn có sự tham gia của các diễn viên: Yaya Trương Nhi, Quốc Cường, Trần Tuấn Lương, Tiết Cương... Bộ phim sẽ được phát hành vào ngày 10/02 sắp tới.

Tùng Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất