Hiếu Nguyễn giăng bẫy tình với Trương Nhi, Sĩ Thanh

Zing - 15/09/2015, 19:48

Nam diễn viên có thân hình sáu múi đã bày "trăm phương nghìn kế" để chinh phục trái tim các cô nàng Trương Nhi, Sĩ Thanh và Diệu Nhi.

Chiến dịch chống ế mùa 2 đã chính thức lên sóng 4 tập và nhận được sự quan tâm của khán giả truyền hình. Bên cạnh tuyến nhân vật nữ do các diễn viên Ya Ya Trương Nhi, Sĩ Thanh, Diệu Nhi đảm nhận, còn có sự xuất hiện của bộ ba mỹ nam là Hiếu Nguyễn, Lý Bình, La Thành.

Chiến dịch chống ế mùa 2 chính thức lên sóng và nhận được sự quan tâm của khán giả truyền hình. Bên cạnh tuyến nhân vật nữ do các diễn viên Trương Nhi, Sĩ Thanh, Diệu Nhi đảm nhận, còn có sự xuất hiện của bộ ba mỹ nam là Hiếu Nguyễn, Lý Bình và La Thành.

Thủ lĩnh của bộ ba chàng ế là Mạnh Khôi ( Hiếu Nguyễn đóng), một thanh niên gốc Bắc làm việc trong lĩnh vực marketing, rất kỹ tính, gia trưởng, yêu bản thân. Anh cũng chính là người ủ mưu, bày ra “trăm phương nghìn kế” để cả bọn thoát ế.

Thủ lĩnh của bộ ba chàng ế là Mạnh Khôi (Hiếu Nguyễn đóng) - thanh niên gốc Bắc làm việc trong lĩnh vực marketing, rất kỹ tính, gia trưởng, yêu bản thân. Anh cũng chính là người ủ mưu, bày ra “trăm phương nghìn kế” để cả bọn thoát ế.

Mạnh Khôi đã đầu têu cho cả bọn thực hiện các chiến dịch gồm: “Con gà trống”, “Anh em kết nghĩa”, “Ấn tượng khó phai”. Dù lý thuyết đều rất hay, nhưng kết quả thực tế mang lại không như ý, luôn cười ra nước mắt.

Mạnh Khôi yêu cầu cả bọn thực hiện các chiến dịch gồm Con gà trống, Anh em kết nghĩa, Ấn tượng khó phai. Dù lý thuyết đều rất hay, nhưng kết quả thực tế mang lại không như ý.

Trong khi hầu hết các nhân vật của Chiến dịch chống ế đều tếu táo, vui đùa thì vai Mạnh Khôi của Hiếu Nguyễn thể hiện lại chững chạc, ít đùa. Nam diễn viên chia sẻ, anh rất thích phần 1 của phim nên khi nhận được lời mời anh lập tức tham gia phần 2.

Trong khi hầu hết các nhân vật của Chiến dịch chống ế đều hài hước, trẻ trung thì vai Mạnh Khôi của Hiếu Nguyễn lại chững chạc, ít đùa. Nam diễn viên chia sẻ, anh rất thích phần 1 của phim nên khi nhận được lời mời anh lập tức tham gia phần 2.

Diệu Nhi tâm sự, Hiếu Nguyễn có bề ngoài lạnh lùng nhưng lại là chàng trai ấm áp, rất tình cảm và hay quan tâm đến mọi người.

Trong 4 tập đầu tiên, nhân vật Mạnh Khôi chưa có tình cảm rõ rệt với ai trong số 3 cô gái, nhưng đã làm họ có dấu hiệu say nắng. Nữ diễn viên Diệu Nhi tâm sự, Hiếu Nguyễn có bề ngoài lạnh lùng nhưng lại là chàng trai ấm áp, rất tình cảm và hay quan tâm đến mọi người.

Hiếu Nguyễn chụp ảnh tình tứ bên Ya Ya Trương Nhi. Nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ,

Hiếu Nguyễn chụp ảnh tình tứ bên Trương Nhi. Nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ, cô từng đóng chung với nam diễn viên trong phim điện ảnh Ám ảnh, nhưng vẫn bất ngờ về diễn xuất mới mẻ của anh ở sitcom Chiến dịch chống ế 2.

 Mỹ nam tạo dáng thân mật bên ca sĩ Sĩ Thanh. Hiện tại, Hiếu Nguyễn đang dành thời gian tập luyện võ thuật để góp mặt ở phim điện ảnh Truy sát của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh.
Mỹ nam tạo dáng thân mật bên Sĩ Thanh. Hiện tại, Hiếu Nguyễn dành thời gian tập luyện võ thuật để góp mặt ở phim điện ảnh Truy sát của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất