Sĩ Thanh chuyển nghề... bán bánh bao

Ngoisao.vn - 10/09/2015, 19:27

Sĩ Thanh vào vai bán bánh bao

Gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi nội dung hài hước, dí dỏm nhưng cũng đầy tính nhân văn, sau thành công của phần 1, Chiến dịch chống ế 2 vừa ra mắt tiếp tục nhận được nhiều phản hồi của khán giả. Hiện phim mới trải qua 2 tập phát sóng đầu tiên nhưng đã tạo nên luồng dư luận tích cực.

Trong phần 2 này, Sĩ Thanh tiếp tục đảm nhận vai Camy – một trong 3 nàng ế “nổi tiếng” từ trong phần 1. Nói về vai diễn trong phần 2 này, Sĩ Thanh rất hào hứng: “Bước sang phần 2, điều mà Thanh cảm thấy hài lòng nhất đó là nhân vật của mình có nhiều đất diễn hơn phần 1. Bởi vậy, nhân vật của Thanh sẽ được khùng khùng và điên điên hơn. Điều này chắc không cần phải nói nhiều vì chắc chắn mọi người sẽ thấy được điều đó khi theo dõi bộ phim”.

Sĩ Thanh đi bán bánh bao 0

Sĩ Thanh đi bán bánh bao 1

Minh chứng rõ nhất như lời Sĩ Thanh sẽ được thể hiện trong tập 3 khi cô đụng một “đối thủ” xứng tầm. Trong tập phim đại gia bánh bao Vĩnh Thắng (La Thành) nghĩ đến độc chiêu anh em kết nghĩa để cua gái. Bằng cách kể một câu chuyện thương tâm về một người em gái thất lạc tưởng tượng, Vĩnh Thắng đã thành công khi gây sự chú ý của ba nàng ế.

Đặc biệt, cô nàng Camy đã bị “lừa” một cách ngoạn mục khi nghe câu chuyện về người em thất lạc giống y chang mình. Sau thành công ban đầu đó, Vĩnh Thắng đã dụ được Camy cùng mình làm bánh bao để tặng mẹ, lại nghĩ ra chiêu “giả nghèo giả khổ” để đi bán bánh bao.

Sĩ Thanh đi bán bánh bao 0

Sĩ Thanh đi bán bánh bao 1

 

Sĩ Thanh đi bán bánh bao 2

Sĩ Thanh đi bán bánh bao 3

Sĩ Thanh đi bán bánh bao 4

Sĩ Thanh đi bán bánh bao 5

Sĩ Thanh đi bán bánh bao 6

Sĩ Thanh đi bán bánh bao 7

Sĩ Thanh đi bán bánh bao 8

 

Sĩ Thanh đi bán bánh bao 9

Sĩ Thanh đi bán bánh bao 10

Sĩ Thanh đi bán bánh bao 11

Sĩ Thanh đi bán bánh bao 12

Gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài ngộ nghĩnh nhưng cả Sĩ Thanh vẫn La Thành còn ghi điểm bởi lối diễn xuất tự nhiên, nhí nhảnh. Chính điều đó hứa hẹn làm nên một tập phim sẽ tràn đầy niềm vui và tiếng cười nơi khán giả.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất