Hiếu Nguyễn – mĩ nam mới của làng điện ảnh Việt

Yan - 30/09/2015, 07:46

Được khán giả nhớ đến qua nhiều vai diễn khác nhau, Hiếu Nguyễn dần lột xác trở thành một quý ông lịch lãm, đầy hấp dẫn và vô cùng lãng mạn.

Rũ bỏ hình ảnh Thạch Sanh hiền lành hay Hưng Mã bụi bặm trong Hương Ga, Tuấn của Bộ ba rắc rối, Hiếu Nguyễn đã hoàn toàn lột xác trở thành một quý ông lịch lãm, đầy hấp dẫn khi vào vai Mạnh Khôi của Chiến dịch chống ế phần 2.


Hiếu Nguyễn đang để lại nhiều ấn tượng tốt với khán giả qua vai diễn Mạnh Khôi trong Chiến dịch chống ế 2.

Nếu như ở những tập đầu tiên, Hiếu Nguyễn còn khá lúng túng, chưa theo kịp nhịp các diễn viên thì càng về sau, anh chàng “quê lúa” Thái Bình dần lấy lại phong độ và hòa nhập dần cùng ê-kíp. Nhân vật Mạnh Khôi do Hiếu Nguyễn thủ vai không phải là tuyến hài gây cười cho khán giả như La Thành (Vĩnh Thắng) hay Lý Bình (Hải Long), thay vào đó là hình ảnh một anh chàng chững chạc, luôn biết suy nghĩ, gia trưởng, luôn cho ý kiến của mình đúng và là người chỉ đạo nhóm 3 chàng trai.


Do có cuộc sống cơ cực từ nhỏ nên Hiếu Nguyễn dần tập được tính tự lập, tự chăm lo cho bản thân.

Trần tình cho những bỡ ngỡ lúc đầu, Hiếu Nguyễn cho biết vì trước đây chỉ quen đóng phim điện ảnh với tiết tấu diễn khá chậm nên khi chuyển sang thể loại sitcom, cụ thể là Chiến dịch chống ế 2 anh phải liên tục tăng tiết tấu diễn, cảm xúc cũng phải thay đổi trong tích tắc. Tuy nhiên, Hiếu Nguyễn đã luôn cố gắng và ở những tập phim sau này, anh chàng đã diễn ăn ý hơn với Sĩ Thanh rất nhiều.

Thời học cấp 3, Hiếu Nguyễn cũng chưa một lần dám nghĩ sẽ thi vào trường điện ảnh để làm diễn viên mà chỉ ước muốn đậu vào học điện lực hoặc xây dựng. Nhưng khi biết mình rớt đại học, anh xin đi làm như bao bạn bè ở quê chứ không nghĩ đến chuyện ôn thi lại.

Trong khi mọi người xin làm công nhân, phụ hồ, đi may..., Hiếu Nguyễn xin chú theo phụ xe tuyến Thái Bình - Móng Cái - một nghề vất vả và nguy hiểm. Lúc Hiếu Nguyễn lên Hà Nội, trong quá trình đi xin và đợi việc, có người họ khuyên anh nên thi vào trường Sân khấu Điện ảnh. Suy nghĩ khá lâu, cuối cùng anh cũng nộp hồ sơ thi tuyển và không ngờ... đậu luôn.


Bộ phim Thạch Sanh của cố đạo diễn Đỗ Quang Hải Âu chính là “viên gạch” đầu đời của Hiếu Nguyễn trong ngôi nhà nghệ thuật.

Hiếu Nguyễn hi vọng thời gian tới sẽ có thêm nhiều vai diễn hay những ê-kíp làm phim tốt để cống hiến nhiều hơn cho điện  ảnh và thành công với con đường mình đã chọn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất