Hiếu Nguyễn đổ máu trên phim trường do quá nhập vai

Ngoisao.vn - 21/11/2015, 10:11

Hiếu Nguyễn cao ngạo và tham vọng trong phim mới

Trong “Tình như vô hình”, Hiếu Nguyễn hóa thân thành Khắc Trung cao ngạo và nhiều tham vọng. Thành công đến nhanh với Trung nhờ một phần vào may mắn, gia thế và cũng có một phần từ năng lực. Trung luôn cho mình là một đạo diễn nổi tiếng, có bao nhiêu người cầu cạnh, nhất là những cô gái có tham vọng nổi tiếng.

 0

Giữa Trung và Việt (Nhan Phúc Vinh) ngoài mặt tuy là bạn nhưng trong thâm tâm lại xem nhau như kẻ thù bởi trong quá khứ hai người từng yêu một cô gái nhưng Việt là người chiếm được trái tim cô gái này. Trong một lần, bộ phim của Việt công chiếu ở các rạp và được tham dự liên hoan phim đã vượt mặt bộ phim mà Trung tâm đắc thực hiện. Đó là khởi điểm cho cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa hai người.

 1

Trong quá trình quay, nhiều lần vì quá nhập vai, Hiếu Nguyễn vô tình để thủy tinh đâm trúng, phải khâu ba mũi ở khuỷu tay.

 3

Tình như vô hình” còn ghi nhận nỗ lực lớn của Hiếu Nguyễn, Nhan Phúc Vinh khi hằng ngày ngoài thời gian đóng phim cả hai phải thường xuyên tập luyện để đáp ứng các yêu cầu hình thể, sức khỏe cho vai diễn.

 2

Bộ phim “Tình như vô hình” với đề tài mới mẻ, được đầu tư hoành tráng về kỹ xảo hành động. “Tình như vô hình” xoay quanh nghề cascadeur (đóng thế) ở Việt Nam.

 4

30 tập phim “Tình như vô hình” còn có sự tham gia của các diễn viên Bảo Trúc, Ngân Quỳnh, NSƯT Phi Điểu, Hữu Thành... Phim phát sóng lúc 13h từ thứ hai đến thứ bảy trên kênh HTV7, từ ngày (21/11).

 5

 6

 7

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất