Hết bình luận quấy rối bạn trai cũ T.O.P, Han Seo Hee lại được so sánh với Sulli vì hằn học fan EXO

Kênh 14 - 04/10/2017, 19:09

Sau hàng loạt những phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội, Han Seo Hee vừa qua lại thu hút sự chú ý của dư luận khi hằn học nói về fan EXO.

Ngày 3/10 vừa qua, Han Seo Hee - bạn gái cũ của T.O.P (Big Bang) - đã thu hút rất sự chú ý của cư dân mạng khi lại có thêm phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội Instagram. Cụ thể, Han Seo Hee đã nói rằng mình ghét fandom EXO-L hùng hậu của EXO, thậm chí còn tiết lộ lí do cô nàng ghét cộng đồng fan của nhóm nhạc đình đám này.

Trong suốt thời lượng livestream trên Instagram, Han Seo Hee đã làm phật lòng các fan của EXO khi đề cập đến họ bằng những từ ngữ xúc phạm. Mặc dù đã xin lỗi sau đó, Han Seo Hee lại tiết lộ kế hoạch nhờ pháp luật để trừng trị những người để lại bình luận ác ý vào ngày hôm sau.

 - Ảnh 1.

Han Seo Hee liên tục livestream và phát ngôn gây sốc hậu scandal thuốc cấm

Phát ngôn về EXO-L của cô nàng cụ thể như sau: "Tại sao tôi ghét EXO-L? Tại sao tôi liên tục nhắc đến EXO-L? Chính bọn họ là những người đã cố gắng đày ải tôi bằng những tin đồn ác ý họ bịa ra trên các trang mạng cộng đồng. Hàng ngàn, à không, hàng trăm ngàn người đã bịa ra những tin đồn và phỉ báng, sỉ nhục tôi. Và bây giờ họ cư xử như thể họ mới là nạn nhân sao? Tôi và những người ủng hộ tôi mới chính là nạn nhân chứ không phải các người".

Trước những hành động và phát ngôn gây sốc của Han Seo Hee, đông đảo netizen đều lên tiếng chỉ trích cô nàng. Nhiều người còn cho rằng, mức độ "sống ảo" của Han còn quá hơn cả Sulli - nữ diễn viên thường xuyên gây sốc vì những bức ảnh hở hang trên Instagram và phát ngôn thiếu suy nghĩ trong họp báo phim.

 - Ảnh 2.

Han Seo Hee được cho là quá hơn cả cô nàng hay gây sốc Sulli

Theo Trí thức trẻ

Nguồn: Netizenbuzz

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất