Hari Won đứng hình khi bị nhắc về 3 mối tình trước đây của Trấn Thành

Afamily - 01/06/2018, 02:33

Trong chương trình "Khi đàn ông mang bầu", Hari Won rơi vào tình huống khó xử khi bị nhắc chuyện Trấn Thành từng có 2-3 mối tình trước đó.

 

Tối 31/5, tập 2 của chương trình truyền hình Khi đàn ông mang bầu - Manbirth đã lên sóng với những diễn biến xoay quanh các cặp đôi: Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn, Trường Giang - Hương Giang, Trấn Thành - Hari Won. Trong thử thách xử lý tình huống với khách mời là NSND Hồng Vân, các cặp đôi phải trổ tài diễn xuất để thử khả năng ứng biến.

 - Ảnh 2.

Hồng Vân.

Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won là những người đầu tiên thực hiện thử thách. Do đều là diễn viên chuyên nghiệp nên Trấn Thành - Hari Won tỏ ra khá tự tin. NSND Hồng Vân hóa thân thành chị gái của Trấn Thành, vì nghi ngờ tình cảm mà Hari Won dành cho Trấn Thành nên Hồng Vân mới phải bày trò chọc phá.

 - Ảnh 3.

Hồng Vân - Hari Won - Trấn Thành.

Ngay khi vừa bước ra sân khấu, Hồng Vân đã "lấn át" Hari Won - Trấn Thành khi nói liên tục không ngừng nghỉ. Thậm chí, lúc Trấn Thành hỏi ngược lại rằng: "Chị ơi, chị là ai thế" , Hồng Vân còn thẳng tay đánh nam danh hài. Đến lúc này, Trấn Thành mới vội phân bua rằng Hồng Vân có vấn đề đầu óc vì thân hình ngày càng "sình" ra không kiểm soát được. Sau một hồi tranh cãi, Hồng Vân cho rằng Trấn Thành - Hari Won sẽ là vợ chồng nắm tay nhau và đi đến cuối cuộc đời. Tuy nhiên, đến lúc này Trấn Thành lại bất ngờ phản ứn bằng cách lạnh lùng đáp trả "không". Lý do mà Trấn Thành đưa ra là vì Hồng Vân luôn tìm cách phá tình cảm của mình.

Trấn Thành phải cầu xin chị gái vì lúc nào cũng xen vào chuyện tình cảm của anh. Hồng Vân cho rằng chị xen vào vì Trấn Thành quá trăng hoa và tán gái rất giỏi. Hồng Vân nói: "Xìn à, chị nói cho em biết trước, làm sao thì làm nha. Chị rất thương con nhỏ này, trời ơi nó tuyệt vời, nó vừa đẹp, vừa hiền, vậy mà tại sao em lại đối xử với nó như thế. Chẳng thà trước khi đến với nó, em nói rằng đã từng có 2 - 3 đời yêu đương vớ vẩn rồi. Lỡ mà mày có con rơi, mày nhờ nó nuôi luôn được hay không". Khi Hồng Vân nói ra câu này, Hari Won lẫn Trấn Thành đều đứng hình vì quá sửng sốt!

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

Trấn Thành cho biết vì bản thân là nghệ sĩ nên anh có cảm xúc và đó chỉ là những cảm xúc thoáng qua. Sau tất cả những vấp váp, Trấn Thành chỉ yêu mỗi Hari Won. Trước câu nói này Hari hỏi lại rằng: "Nhưng đó là những cảm xúc thật phải không anh?" khiến Trấn Thành im lặng không nói được gì nữa. Câu chuyện kết thúc khi người chị chia sẻ mình làm như vậy vì thương Hari và muốn cả hai đi đến cuối con đường. Trấn Thành còn nói lời yêu Hari vô cùng dễ thương khiến người xem không khỏi xúc động.

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất