Hành động khó tin của Đàm Vĩnh Hưng mỗi khi đêm về

16/05/2016, 10:22

(My Idol) - Vào lúc cả thành phố chìm sâu vào giấc ngủ thì "ông hoàng nhạc Việt" lại bắt đầu có hành động kỳ cục này.

Cách đây ít phút, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình về hành động khác lạ của chính mình vào lúc khi cả thành phố chìm sâu vào giấc ngủ.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tôi hay nói chuyện với trái tim của mình vào những lúc hầu như cả thành phố này đều chìm sâu trong giấc ngủ. Lý do duy nhất là lúc đó cả 2 chúng tôi hoàn toàn tự do, không bị bất kỳ ai níu kéo hay làm phiền nữa cả. Cả tôi và nó đều không nhớ bắt đầu từ khi nào đã có những đêm tâm sự hay tranh luận, cãi vả cùng nhau như thế này. Thậm chí có khi choảng nhau làm tôi nhức cả đầu nguyên đêm, thế mà không thấy nó có dấu hiệu nào đau đớn cả".

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng về hành động khi đêm về của mình.

Theo như những gì nam ca sĩ chia sẻ thì cứ mỗi khi đêm về, anh lại trò chuyện với chính con tim mình bởi vì đây là lúc cả hai đều tự do, không vướng bận hay phiền muộn gì hết. Điều này dường như trở thành thói quen mà ngay cả chính bản thân Đàm Vĩnh Hưng cũng không thể nào biết được nó bắt đầu diễn ra từ khi nào.

Và "ông hoàng nhạc Việt" cũng chia sẻ thêm rằng mình thường tâm sự về chuyện tình yêu. Nhờ những câu chuyện đó mà anh có thể trải lòng mình cũng như hiểu thêm về chính mình. Dưới đây là một trong những câu chuyện của Đàm Vĩnh Hưng và trái tim của mình.

Một trong số câu chuyện mà Đàm Vĩnh Hưng và trái tim của mình trò chuyện, tranh luận với nhau.

Hành động khác lạ của Đàm Vĩnh Hưng khiến không ít người phải ngỡ ngàng.

Đây cũng xem như là hành động tự vấn chính bản thân mình.

Tú Chinh

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất