Đàm Vĩnh Hưng 10 năm liên tục tỏ tình chưa được Mỹ Tâm chấp nhận

VTC - 01/05/2016, 13:22

Mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng

Suốt hơn 10 năm liên tục tỏ tình từ trên truyền hình cho đến những liveshow ca nhạc, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa được Mỹ Tâm nhận lời yêu.

luôn khiến nhiều người tò mò. Hơn 10 năm tham gia nghệ thuật, Mr. Đàm đã nhiều lần khẳng định mình có tình cảm đặc biệt với Mỹ Tâm và liên tục có những màn tỏ tình khiến fan thích thú.

Thường xuyên có những màn song ca tình tứ trên sân khấu từ khi mới vào nghề, "Ông hoàng nhạc Việt" không ít lần dành cho "Hoạ mi tóc nâu" những món quà hay cử chỉ ngọt ngào để bày tỏ tình cảm.
Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm không ít lần tình tứ.
Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm không ít lần tình tứ. 
Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm
Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm 3

Trong Mr. Đàm’s Show đầu năm 2014, Mỹ Tâm đã có màn tái hợp cùng Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc "Một thuở yêu người" khiến fan vô cùng thích thú.

Trong tiết mục, Đàm Vĩnh Hưng đã quỳ xuống để bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm khiến cô bối rối.
Mỹ Tâm bối rối khi được Đàm Vĩnh Hưng tỏ tình.
Mỹ Tâm bối rối khi được Đàm Vĩnh Hưng "tỏ tình".
Mr Đàm và Mỹ Tâm đã có màn tái hợp rất thú vị trong vai trò HLV trong chương trình Giọng hát Việt 2015. "Ông hoàng nhạc Việt" liên tục bày tỏ tình cảm với đồng nghiệp trên "ghế nóng".

Trong buổi họp báo trước khi phát sóng chương trình này, Đàm Vĩnh Hưng cũng thẳng thắn chia sẻ: "Hưng chơi với cả ba HLV còn lại nên biết tính tình mỗi người thế nào.

Trước khi ghi hình vòng Giấu mặt, hai người mà Hưng kiêng dè nhất là Tuấn Hưng và Thu Phương vì Hưng trông đợi nhiều vào cách nói chuyện duyên dáng của họ.

Nhưng không ngờ người lật ngược tình thế lại là "người tình không bao giờ cưới" Mỹ Tâm. Cô ấy luôn biến những trò tinh quái thành những điều rất dễ thương".

Mr. Đàm hôn lên trán Mỹ Tâm ngay trên sóng truyền hình.
Mr. Đàm hôn lên trán Mỹ Tâm ngay trên sóng truyền hình. 
Đàm Vĩnh Hưng dàn dựng cho học trò của mình tái hiện lại màn song ca của anh với Mỹ Tâm trong ca khúc Rồi mai thức giấc như một cách ngầm bày tỏ tình cảm với nàng thơ.
Đàm Vĩnh Hưng dàn dựng cho học trò của mình tái hiện lại màn song ca của anh với Mỹ Tâm trong ca khúc "Rồi mai thức giấc" như một cách ngầm bày tỏ tình cảm với "nàng thơ". 
Trong tập 5 vòng Giấu mặt, Đàm Vĩnh Hưng còn khéo léo thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm khi nhận xét ca khúc It’s not goodbye của thí sinh Nguyễn Thị Thu Phượng:

"Bản thân anh thích bài này. Anh từng nghe 3 người thể hiện ca khúc này rồi. Sau đó, một ngày nọ anh đến phòng trà để tìm một người bạn thân, tặng bó hoa hồng cho người ta. Anh ngồi chờ rất lâu và người ta đã hát bài này.

Người đó giờ đây đang ngồi bên cạnh anh (Mỹ Tâm). Sau đó, anh thích quá. Anh về viết lời Việt cho một người em của mình là Dương Triệu Vũ thể hiện ca khúc này...". Và khi Mỹ Tâm hứa sẽ hỗ trợ thí sinh này, anh nói: "Tâm ơi, đừng hỏi vì sao anh yêu em".

 
Còn trong đêm nhạc Mỹ Tâm diễn ra tối 16/1, Mr Đàm bất ngờ xuất hiện trên sân khấu, tặng hoa và hát mừng sinh nhật cô khiến "Hoạ mi tóc nâu" phải thốt lên: 'Hát mừng sinh nhật sao giống đám cưới quá'.

Và mới đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ rất nhiều về Mỹ Tâm trong một bài phỏng vấn với VTC News: "Chúng tôi được mệnh danh là đôi tình nhân trên sân khấu đẹp nhất mọi thời đại, đây là lời bình chọn của khán giả và giới truyền thông.

Mà phải công nhận rằng, tôi đứng với ai cũng không đẹp đôi như với Tâm. Từ vóc dáng, thần thái, khuôn mặt, danh tiếng đều rất hài hòa và cân đối khi ở cạnh nhau. Có một hình ảnh đôi tình nhân thật sự.

Tôi từng hát chung với nhiều nghệ sỹ nữ nhưng duy chỉ có Tâm khi kết hợp cùng tôi là có thần thái của một đôi tình nhân. Riêng với Tâm, tình cảm của tôi đã luôn như thế, không phải khi có tình cảm rồi bị từ chối là mình quay lưng đi, tôi vẫn giữ tình cảm của mình y nguyên như thế.

Lần nào gặp cô ấy, tôi cũng có những cảm xúc lạ kỳ, và tôi đọc trong ánh mắt của Tâm, cô ấy cũng có những cảm xúc mà Tâm thì giấu giỏi hơn tôi thôi (cười).

Mỗi lần hát chung và nhìn cô ấy, tôi vừa muốn cười mà vừa cảm thấy…khó tả lắm, luồng điện hạnh phúc cứ dâng trào, vậy nên toát ra thần thái như là tình nhân. Tình cảm của tôi dành cho Tâm mãi mãi sẽ luôn tốt đẹp như thế."

đàm vĩnh hưng mỹ tâm

Còn khi được hỏi về "người tình tin đồn" của Mỹ Tâm, "Ông hoàng nhạc Việt thở dài và nói: "Chỉ là tin đồn thôi mà, cho dù Tâm có người yêu thật luôn, tôi vẫn có quyền tỏ tình và yêu thương cô ấy.

Tôi muốn nhắn với Tâm là: “Dù sao đi nữa, dù không thành công hay không đi cùng em suốt đoạn đường, anh vẫn là người tới trước!” Tôi luôn thấy mình có một “quyền hành” nào đó mà không thể nói ra thành lời hay viết thành văn bản được.".

Trung Ngạn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất