Hành động bất thường của Song Hye Kyo sau khi bị tung bằng chứng tái hợp Hyun Bin, thời điểm ly hôn Song Joong Ki cô cũng làm điều tương tự

Tiin - 20/05/2020, 18:43

Không rõ Song Hye Kyo muốn nhắn nhủ điều gì tới fan hâm mộ?

Tối 19/5, mạng xã hội Trung - Hàn dường như bùng nổ trước những tin đồn cho rằng Hyun Bin và Song Hye Kyo đã quay lại với nhau bằng một loạt bằng chứng cụ thể. Nhiều người cho rằng Song Hye Kyo đã có mặt tại địa điểm Hyun Bin chụp hình quảng cáo. Thậm chí còn khẳng định Song Hye Kyo đeo dây chuyền có chữ S và H đại diện cho cái tên Song Hye Kyo và Hyun Bin.

Trước những thông tin đồn thổi, phía Song Hye Kyo và Hyun Bin đều hoàn toàn im lặng.

Trước những thông tin đồn thổi, phía Song Hye Kyo và Hyun Bin đều hoàn toàn im lặng.

Giữa lúc ồn ào như vậy, Song Hye Kyo bất ngờ đăng hình hoa cúc hoạ mi màu trắng. Theo quan niệm của người Hàn, hoa cúc là loài hoa đại diện cho mùa thu. Thông thường, ý nghĩa của hoa cúc theo quan niệm của người Hàn nhằm thể hiện sự bình yên, sự chân thật, niềm vui.

Tuy nhiên, tuỳ theo màu hoa cũng có ý nghĩa khác nhau. Nếu hoa cúc vàng thể hiện cho  'sự thất vọng và tình yêu không được đáp lại' , hoa cúc đỏ thể hiện cho câu nói  'tôi yêu bạn'  thì hoa cúc trắng lại tượng trưng cho  'sự chung thủy và lời cảm ơn' ...

Chính vì thế, nhiều người cho rằng phải chăng Song Hye Kyo đang muốn ẩn ý gì đó sau bức hình hoa cúc hoạ mi màu trắng lên trang cá nhân của mình.

Hành động bất thường của Song Hye Kyo sau khi bị tung bằng chứng tái hợp Hyun Bin, thời điểm ly hôn Song Joong Ki cô cũng làm điều tương tự 1

Không chỉ vậy, Song Hye Kyo lại tiếp tục khóa bình luận, điều mà cô từng làm thời điểm tin ly hôn với Song Joong Ki bất ngờ rộ lên. Thời điểm đó có rất nhiều vào trang cá nhân của Song Hye Kyo để hỏi cô về tin đồn ly hôn với Song Joong Ki. Ngay sau đó, Song Hye Kyo quyết định khóa bình luận và cuối cùng thông tin ly hôn là thật.

Chính vì thế, nhiều người không khỏi hoang mang rằng phải chăng đây chính là câu trả lời của Song Hye Kyo trước tin đồn  'yêu lại từ đầu'  với Hyun Bin.

Theo toquoc.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất