Hai mẹ con cùng phẫu thuật giống "người mẫu ngực khủng"

Ngoisao.net - 27/08/2015, 20:48

Georgina Clarke và con gái, người Anh, chi gần 90.000 USD để tiêm chất làm đầy và nâng ngực, độn mông để có thân hình giống siêu mẫu ngực bự. 

sur3-8335-1440648745.jpg

Georgina Clarke (trái) và con gái Kayla Morris. Ảnh: News Dog Media

Georgina Clarke, 38 tuổi, và con gái Kayla Morris, 20 tuổi, muốn sở hữu bộ ngực lớn, vòng ba nảy nở và đôi môi căng mọng nên đã quyết định chi nhiều tiền để biến mình trở nên giống như người mẫu ngực khủng Katie Price. 

"Mẹ tôi là người bạn thân nhất của tôi và phẫu thuật thẩm mỹ là cách để hai mẹ con gắn bó nhau hơn. Mỗi lần dao kéo về, chúng tôi lại thấy mình giống Katie hơn một chút", Kayla nói với The Sun

Nhờ làm nghề vũ nữ thoát y nên Kayla mới có đủ tiền để chi trả các lần chỉnh sửa nhan sắc cho bản thân và cho mẹ. Kayla làm nghề này đã 3 năm và tìm được cho mình một "ông bố kẹo ngọt", người đồng ý chu cấp tiền cho cô nếu mối quan hệ này không bị vợ ông ta phát hiện. 

Cô vũ công trẻ cho biết cô bắt đầu hâm mộ siêu mẫu ngực bự Katie Price cách đây 13 năm và bắt đầu bắt chước ngoại hình của người mẫu này. Cô cũng thường xuyên theo dõi tin tức về Katie và xem các chương trình truyền hình có sự tham gia của thần tượng. 

sur1-7476-1440648745.jpg

Cả hai thường trang điểm kỹ càng trước khi ra khỏi nhà. Ảnh: News Dog Media

Theo Mirror, Kayla quyết định sẽ nâng ngực từ khi còn đang học tiểu học và ý tưởng đó được mẹ cô, người cũng rất hâm mộ Katie Price, ủng hộ. 

"Tôi thừa nhận mình muốn trở nên đẹp hơn nhờ dao kéo, vì thế khi con bé được 18 tuổi, hai mẹ con bắt đầu thực hiện kế hoạch. Tôi không quan tâm việc Kayla đang có một người tình đáng tuổi bố nó. Con bé cứ nài nỉ tôi dùng số tiền có được để đi phẫu thuật thẩm mỹ cùng nhau", Georgina kể. 

Kayla đã chi 5.000 bảng Anh (hơn 8.600 USD) để nâng ngực, và cả hai mẹ con thường tiêm chất làm đầy môi, bơm Botox, nhuộm tóc vàng và trang điểm để trông bắt mắt hơn. 

Cả hai đi tắm nắng nhân tạo 5 lần một tuần. Hiện tại số tiền mà họ chi cho việc "dao kéo" đã lên tới hơn 56.000 bảng Anh (gần 87.000 USD). 

sur2-6913-1440648746.jpg

Ngoại hình của mẹ con Kayla vào năm 2008 trước khi họ bắt đầu dao kéo. Ảnh: News Dog Media

Georgina nhiều lần bị những người phụ nữ gần nhà mình ở Rugby, hạt Warwickshire, chỉ trích vì họ không ủng hộ cách cô nuôi dạy con gái và số tiền mà họ đã bỏ ra để chỉnh sửa ngoại hình. 

"Tôi từng nhận được một bức thư nói rằng ai cũng cười vào mặt tôi vì tôi ăn mặc như một kẻ đĩ thõa và  có đôi môi giống như mỏ vịt. Tuy nhiên, tôi lại thích hình ảnh hiện tại của mình", bà mẹ trẻ nói.  

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất