Hài hước chuyện Hoàng Yến tuyên bố giải nghệ rồi vẫn đi diễn như bình thường

Kênh 14 - 02/11/2015, 12:21

Dù từng tuyên bố giải nghệ nhưng đúng 1 tháng sau, Hoàng Yến vẫn xuất hiện trên sàn catwalk với lý do: "Với những khách hàng thân thiết, làm việc đã lâu thì Yến vẫn tham gia khi nhãn hàng có lời mời".

Vào ngày 30/9 vừa qua, thông tin Võ Hoàng Yến tuyên bố giải nghệ đã khiến nhiều người bất ngờ và có phần lo lắng cho cô. Theo NTK Chung Thanh Phong, Hoàng Yến quyết định show diễn của anh vào ngày 1/10 là lần cuối cùng Hoàng Yến sải bước với tư cách người mẫu. Chung Thanh Phong còn bồi hồi chia sẻ: "Tôi sốc nhưng cũng xúc động vì Hoàng Yến đã chọn khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp người mẫu của mình vào ngay trong show diễn của tôi".

Ngay sau tiết lộ của NTK Chung Thanh Phong, Võ Hoàng Yến cũng xác nhận thông tin cô muốn từ giã sự nghiệp người mẫu để theo đuổi công việc của một DJ. Kể từ sau lời tuyên bố đó, người ta nhắc về Võ Hoàng Yến với danh xưng "cựu người mẫu". Tuy nhiên, chưa đầy 1 tháng sau, vào ngày 31/10, Võ Hoàng Yến có vẻ như đã "quên" lời tuyên bố của mình. Cô xuất hiện rạng rỡ trên sàn diễn của một thương hiệu thời trang quen thuộc tại Hà Nội.

chung-thanh-phong-nguoiduatin-1-1443761633-080c4

Võ Hoàng Yến sải bước trong show diễn của NTK Chung Thanh Phong ngày 1/10. Cô tuyên bố đây là show diễn cuối cùng cô tham gia với tư cách người mẫu

Võ Hoàng Yến đã có lời giải thích khá... khó hiểu về quyết định này: "Yến đã tuyên bố rộng rãi về việc giải nghệ, và hiện tại cũng có công việc khác để theo đuổi làm sự nghiệp lâu dài. Nhưng đối với Yến, không theo đuổi nghề mẫu nữa không có nghĩa là "cắt hết". Trong thời gian này, Yến sẽ không nhận chụp hình báo, trình diễn các show thời trang mới, còn với những khách hàng thân thiết, làm việc đã lâu thì Yến vẫn tham gia khi nhãn hàng có lời mời".
 
Nhiều khán giả bất ngờ vì tin tức Hoàng Yến giải nghệ, tập trung cho sự nghiệp DJ mới được đăng tải trước đó. Tuy nhiên, người ta lại càng "mắt tròn mắt dẹt" hơn khi chưa đầy một tháng, Hoàng Yến đã quay trở lại sải bước trên sàn catwalk như chưa từng phát biểu gì về tuyên bố từ giã sự nghiệp người mẫu. Và hẳn là NTK Chung Thanh Phong cũng sẽ bất ngờ bởi show diễn của anh không phải là lấn cuối Võ Hoàng Yến đứng trên sân khấu như những gì mà cả hai tuyên bố trước báo chí.
 

12204566_10204327707027629_1686076035_n-05a32

Chưa đầy 1 tháng sau khi tuyên bố giải nghệ, Hoàng Yến lại xuất hiện trên sàn catwalk vào ngày 31/10


12207830_10204327710467715_592331836_n-e0951

Hoàng Yến vẫn xuất hiện với thần thái quen thuộc trên sàn diễn

Trong gần 9 năm làm nghề tính từ thời điểm tham gia cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Võ Hoàng Yến luôn là cái tên nổi bật của làng thời trang Việt Nam và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà thiết kế danh tiếng. Sở hữu gương mặt đậm chất phương Tây cùng thần thái sắc lạnh, người mẫu được xem như một “cơn gió lạ” giữa rừng chân dài giống nhau thời điểm bấy giờ. Hoàng Yến được kỳ vọng trở thành thế hệ tiếp theo nối bước thành công của đàn chị Thanh Hằng.
 
Tuy nhiên, sự nghiệp và nhan sắc của Hoàng yến lại không thuận lợi lâu dài khi cô nhiều lần vướng phải những scandal trong sự nghiệp. Gần nhất, cô vướng vào tin đồn là người thứ ba xen giữa mối quan hệ tình cảm của vợ chồng Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Sau khi nhất quyết phủ nhận, một đoạn ghi âm cuộc trò chuyện giữa Hoàng Yến và Cường Đô La để làm rõ vụ việc này được tung ra khiến dư luận vô cùng xôn xao. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất