Thiên thần nội y tập luyện khắc nghiệt cho show 2015

Zing - 02/11/2015, 12:14

Đấm bốc là bộ môn giúp bà mẹ hai con Adriana Lima duy trì vóc dáng thon gọn, săn chắc của một người mẫu áo tắm.

Victoria's Secret Fashion Show 2015 diễn ra vào ngày 8/11 tại New York (Mỹ). Để sở hữu thân hình không chút mỡ thừa và cống hiến cho người hâm mộ những màn trình diễn đẹp mắt nhất, các thiên thần phải nỗ lực tập luyện trước đó hàng tháng. Qua những gì bà mẹ hai con Adriana Lima chia sẻ trên trang cá nhân thời gian gần đây, giới mộ điệu phần nào hiểu về chế độ giữ dáng của người mẫu Victoria's Secret. 

Bà mẹ hai con tuân thủ chế độ tập luyện nghiêm ngặt để giữ dáng. 

Adriana Lima đăng tải các clip ghi lại quá trình tập boxing cùng huấn luyện viên. Đây là bộ môn yêu thích nhất của chân dài Brazil và cũng là bí quyết giúp cô luôn duy trì vóc dáng thon gọn, săn chắc dù đã qua hai lần sinh nở. 

Thông thường, Lima tập vài lần/ tuần, mỗi lần kéo dài khoảng 90 phút. Ngoài boxing, người đẹp còn kết hợp nhiều bộ môn khác như nhảy dây, aerobics, yoga, spinning... 

"Boxing là niềm đam mê của tôi. Nó giúp cơ thể bạn săn chắc nhưng không phát triển cơ bắp như đàn ông. Và tất nhiên không nhàm chán chút nào". 

 

Để hỗ trợ quá trình tập luyện, chân dài 34 tuổi duy trì chế độ ăn uống cân bằng, bao gồm ngũ cốc nguyên cám, gà hấp và rất nhiều rau xanh, đồng thời hạn chế lượng muối trong thức ăn. 

Tuy nhiên, khoảng 10 ngày trước mỗi fashion show, Adriana Lima bắt đầu áp dụng quy tắc "không thức ăn đặc". Cô chỉ nạp vào cơ thể protein shakes và tập luyện 2 lần/ngày. 

Trong vòng 12 giờ trước khi bước lên sàn diễn, siêu mẫu Brazil ngừng ăn uống hoàn toàn bởi theo cô "biện pháp này có thể giúp bạn giảm được 3 kg". Tuy nhiên, các huấn luyện viên thể hình khuyến cáo mọi người không nên áp dụng chế độ giảm cân khắc nghiệt này ở nhà. 

Adriana Lima sải bước trên sàn diễn VS Fashion Show 2012 chỉ tám tuần sau khi sinh em bé thứ hai. 

Adriana Lima bắt đầu khoác lên người đôi cánh thiên thần vào năm 2000. Đến nay, sau 15 năm, cô vẫn là một trong những gương mặt đắt giá nhất của Victoria's Secret. Lima liên tục góp mặt trong danh sách Những siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất