Em rể Lee Byung Hun bị nghi cưỡng dâm gái trẻ

Afamily - 02/11/2015, 12:18

Em rể Lee Byung Hun bị nghi lừa một cô gái trẻ uống rượu rồi đưa vào phòng khách sạn để cưỡng hiếp.

Sau lùm xùm bị hai nữ nghệ sĩ trẻ tống tiền vào hồi năm ngoái, Lee Byung Hun đã dành phần lớn thời gian để làm việc và chăm sóc gia đình. Cũng vì vậy nên vụ ồn ào tình tiền này của anh cũng dần lắng xuống. Thế nhưng, khi cuộc sống của Lee Byung Hun tưởng rằng đã yên ổn trở lại, thì tên tuổi của ngôi sao Iris một lần nữa bị đem ra làm đề tài bàn tán do em rể anh bị nghi ngờ vướng vào một vụ cưỡng dâm gái trẻ.

Theo đó, một cô gái 20 tuổi bị cưỡng hiếp đã đâm đơn kiện hai người đàn ông. Theo lời khai của nạn nhân, một trong hai người đàn ông này đã mời cô uống một ly rượu ở bể bơi hồi tháng 8 vừa qua. Sau đó, lợi dụng lúc nạn nhân mất tỉnh táo, cả hai đã đưa cô vào một phòng khách sạn và thay nhau cưỡng hiếp. 

Lee Byung Hun 1

Lee Byung Hun ôm em rể trong ngày cưới của em gái

Một số nguồn tin từ cơ quan chức năng cho hay hai nghi phạm hiện được gọi lên để đối chất và xét nghiệm DNA. Tuy nhiên, cả hai đều phủ nhận việc bỏ thuốc mê để hãm hại nguyên đơn.

lee eun hee

Hoa hậu Lee Eun Hee - em gái Lee Byung Hun

Tuy danh tính của hai người đàn ông trên vẫn chưa được tiết lộ, song theo một số nguồn tin, một trong hai người đàn ông có họ Kim, là chồng của một Hoa hậu Hàn Quốc, có anh rể là một diễn viên rất nổi tiếng. Những thông tin này đã khiến nhiều người cho rằng nghi phạm họ Kim chính là em rể của Lee Byung Hun. Được biết, em gái của Lee Byung Hun là Hoa hậu Lee Eun Hee. Cô từng đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 1996, và kết hôn với một doanh nhân vào tháng 3/2012.

Lee Byung Hun 2

Em gái  Lee Byung Hun đăng ảnh hạnh phúc bên chồng giữa vụ việc ồn ào
 

Hiện tại, cả Lee Byung Hun và em gái đều chưa lên tiếng trước vụ việc trên. Tuy vậy, Lee Eun Hee vẫn đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên chồng trên trang cá nhân.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất