Cường Đôla và phép màu kỳ diệu chữa lành vết thương trái tim Hoàng tử ếch

Afamily - 02/11/2015, 12:10

So với Hà Hồ, Hạ Vi thua kém hơn ở nhiều mặt, song có một điểm "nữ hoàng giải trí" mãi mãi không thể bằng "mỹ nữ vạn người mê".

Những ngày qua, ngoài Hồ Ngọc Hà Cường Đôla, Hạ Vi là nhân vật được dư luận đặc biệt quan tâm. Sau nghi án hẹn hò với Cường Đôla dấy lên, từ một người mẫu ít được biết đến, tên tuổi của hotgirl 9X này đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều trên mạng. Không ít người tò mò muốn biết Hạ Vi là ai mà có thể khiến trái tim Cường Đôla rung động thêm lần nữa. Không ít người gật gù công nhận chàng Hoàng tử ếch của Hồ Ngọc Hà đúng là người có số "hưởng" vì xung quanh anh toàn mỹ nhân. Khi "nữ hoàng giải trí" vừa quay lưng ra đi thì chẳng bao lâu sau "mỹ nữ vạn người mê" lại xuất hiện và xoa dịu những tổn thương trong trái tim anh. Và đương nhiên không tránh khỏi việc họ đặt người cũ, người mới của Cường Đôla lên bàn cân so sánh.  

Hạ Vi hơn Hà Hồ ở điểm gì?

Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi đều thuộc hàng sắc nước hương trời.
 

Về nhan sắc, nếu Hà Hồ sở hữu vẻ đẹp lai Tây sắc sảo, cuốn hút và phong thái của một ngôi sao hàng đầu, thì Hạ Vi lại sở hữu vẻ đẹp khiến người ta có thể "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên", thậm chí dư luận còn ưu ái dành tặng cô danh hiệu "mỹ nữ vạn người mê" hay "Phạm Băng Băng phiên bản Việt". Thế nên nếu xét về sắc vóc, hai người đẹp quả là "người tám lạng, kẻ nửa cân".

Vậy nhưng mỹ nữ thì nhiều mà "nữ hoàng" thì chỉ có một. Hạ Vi mới chỉ được biết đến như một cô hotgirl xinh đẹp với danh xưng "tình mới Cường Đôla" trong thời gian gần đây trong khi sau nhiều năm lăn lộn Hồ Ngọc Hà giờ đã vươn lên vị trí "nữ hoàng giải trí" độc nhất Vbiz. So về địa vị, danh vọng hay quyền lực, ở thời điểm hiện tại Hạ Vi quả thực chưa thể "đánh bật" Hà Hồ.

Hạ Vi hơn Hà Hồ ở điểm gì? 1

Thế nhưng, mỹ nhân thì nhiều nhưng "nữ hoàng giải trí" thì chỉ có một.
 

Giữa Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi thì hiển nhiên "nữ hoàng giải trí" hơn hẳn "mỹ nữ vạn người mê" về nhiều mặt. Thế nhưng trong tình yêu, mọi sự so sánh đều trở nên khập khiễng. Trong câu chuyện với Cường Đôla, Hạ Vi vừa khởi đầu đã nhận được sự ủng hộ trong khi Hà Hồ lại chẳng thể có được điều này kể cả khi bắt đầu cho đến lúc ra đi?

Xét cho cùng, điểm khiến Hạ Vi hơn hẳn Hà Hồ đó chính là "thời điểm". Chính những bước đi sai thời điểm đã khiến Hồ Ngọc Hà không nhận được một kết quả trọn vẹn, 7 năm trước cũng thế và giờ đây cũng vậy.

Hạ Vi hơn Hà Hồ ở điểm gì? 2

Trong câu chuyện với Cường Đôla, Hạ Vi hơn Hà Hồ nhờ "thời điểm".
 

Chắc hẳn không ít người yêu mến Hà Hồ sẽ có chung thắc mắc: Hồ Ngọc Hà lấy Quốc Cường thì thiên hạ nhao nhao lên bảo cô ấy ham tiền, mà giờ em mẫu trẻ trung, xinh đẹp kia thì lại bảo xứng đôi?. Câu trả lời rất đơn giản, đó là vì Hạ Vi đã đến bên Cường Đôla đúng thời điểm. 

Thời gian gần đây, kể từ sau khi câu chuyện cổ tích giữa chàng Hoàng tử ếch với công chúa Hồ Ngọc Hà tan thành bong bóng xà phòng, Cường Đôla được nhiều người đồng cảm và ủng hộ khi anh xây dựng cho mình hình ảnh một người đàn ông tốt bụng, cao thượng vừa gặp đổ vỡ trong hôn nhân. Khi Hà Hồ tìm bến đỗ mới cho mình, không ít người đã hi vọng Cường sẽ tìm được cho mình một tình yêu đích thực. Vì vậy, việc một người đẹp xuất hiện để hàn gắn vết thương lòng cho anh nghiễm nhiên được dư luận chấp thuận. 

Hạ Vi hơn Hà Hồ ở điểm gì? 3

Mối quan hệ của Cường Đôla và Hạ Vi nhận được nhiều sự ủng hộ

Về phía Hà Hồ, thời điểm cô đến với Cường Đôla vào 7 năm trước, vị "đại gia phố núi" vẫn là một tay chơi khét tiếng với tình sử "lẫy lừng" kinh qua nhiều người đẹp. Có thể khi đó, Hà đến bên Cường vì tình yêu chân thật, thế nhưng, vốn ác cảm với mối quan hệ "chân dài - đại gia" cộng thêm những tin đồn không mấy tốt đẹp của hai người, dư luận dễ dàng cho rằng Hà Hồ vì ham tiền mới sống chết đến với Cường Đôla dù biết anh là "dân chơi" hạng nhất.

Hạ Vi hơn Hà Hồ ở điểm gì?

Trong khi đó, vì chọn sai thời điểm nên Hà Hồ chỉ nhận được kết quả không trọn vẹn kể cả khi bắt đầu cho đến lúc ra đi.

Tuy vậy sau 7 năm, khi dư luận đã dần có thiện cảm với chuyện tình Hà Hồ - Cường Đôla; khi nhiều người bắt đầu tin vào một thứ tình yêu không toan tính thì Hà lại đột ngột ra đi đúng lúc có tin đồn Cường làm ăn sa sút. Rồi đến khi dư luận cho rằng cặp đôi đã "gương vỡ lại lành" sau bao nỗ lực hàn gắn của Cường Đôla, Hồ Ngọc Hà một lần nữa khiến họ "hụt hẫng" khi bất ngờ xuất hiện bên một người đàn ông khác, mà người đàn ông này lại bị nghi là đã có vợ con đề huề.

Thực ra tình yêu vốn không sai, tình yêu chỉ sai khi chúng ta không biết chọn đúng người, yêu đúng lúc. Phải chăng Hà Hồ đã có thể nhận được sự cảm thông của nhiều người nếu như cô không ra đi đúng lúc Cường Đôla thất thế? Và phải chăng nếu như sau đó, Hà lựa chọn một "bến bờ hạnh phúc" khác chứ không phải ai kia, thì có lẽ điều cô nhận được cũng sẽ là những lời chúc phúc từ mọi người giống như Hạ Vi?

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất