Tình tin đồn Cường Đô La: "Hạnh phúc càng lớn, thử thách càng nhiều"

Ngoisao.vn - 31/10/2015, 11:02

Hạ Vi - người đang bị dính vào nghi án là tình mới của Cường Đô La hiện là cái tên đang rất được công chúng quan tâm.

Trước sự hoài nghi của dư luận, Hạ Vi đã có những chia sẻ úp mở trên trang cá nhân làm công chúng thêm tò mò. Mới đây, Hạ Vi viết: "Hạnh phúc càng lớn thì thử thách càng nhiều". Phải chăng, Hạ Vi đang dần muốn công khai chuyện tình cảm của mình với người hâm mộ?

 0

 

 

Ngay sau khi chia sẻ, status của Hạ Vi thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Bên cạnh một số bình luận ủng hộ hành động của tình tin đồn Cường Đô La thì số khác lại lên án, chỉ trích và cho rằng cô đang diễn kịch, đồng thời khuyên người đẹp nên dừng lại.

 0

Nhiều tranh cãi từ người hâm mộ diễn ra xung quanh nghi án tình cảm
của Cường Đô La và Hạ Vi

Nghi án Cường Đô La "qua lại" với Hạ Vi được lan truyền khi trên instagram của hai người xuất hiện những hình ảnh tương đồng. Không chỉ vậy, cặp đôi mới đây còn bị truyền thông bắt gặp khi "tay trong tay" đi trong đêm. Điều này làm cho nghi án tình cảm trên càng có thêm căn cứ.

 

 0

 1

Những hình ảnh làm dấy lên nghi án hẹn hò của Cường Đô La và Hạ Vi

 0

Hình ảnh Cường Đô La và Hạ Vi vừa bị truyền thông bắt gặp

Trước đó, khi dính vào nghi án là tình mới của Cường Đô La và bị nhiều người "soi mói", Hạ Vi cũng đã trải lòng trên mạng xã hội: "A little more kindness, a little less judgment" (tạm dịch: tử tế hơn một chút, phán xét ít một chút).

 

 0

Chia sẻ cách đây không lâu của Hạ Vi

 0

Chân dung Hạ Vi - tình tin đồn mới của Cường Đô La

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất