Hành xử đẹp đáng ngưỡng mộ của Cường đô la trước scandal của Hà Hồ

8showbiz - 22/10/2015, 10:26

Mặc cho những thị phi bủa vây Hà Hồ, Cường Đô la vẫn luôn thể hiện sự ủng hộ vô điều kiện với cô.

Tình yêu nhiều năm vun đắp của Cường Đô la và Hà Hồ bất ngờ tan vỡ khiến nhiều người nuối tiếc. Dù cho dường như Hồ Ngọc Hà đã tìm được niềm vui bên tình mới, thì cách cư xử đầy nghĩa khí của Cường Đô la vẫn luôn khiến anh nhận được nhiều thiện cảm.
 
Vài ngày trước, anh đăng tải một dòng trạng thái bị nghi là "đá xéo" Hà Hồ với nội dung: “Ngày trước thì cúi xuống nhặt. Bây giờ muốn lấy thì phải trèo lên mới lấy được. Rõ ràng trình độ ngày càng cao”.
 

Status được cho là "đá xéo" Hà Hồ của Cường Đô la.
 
Cường Đô la chỉ muốn nói đến việc chiếc máy bay điều khiển bị mắc kẹt trên cây và anh phải trèo lên để lấy, sự việc đơn giản nhưng bị suy diễn thành những tầng nghĩa phức tạp khiến ngay sau đó anh lại phải lên tiếng nói cho rõ ràng.
 
Doanh nhân Gia Lai chia sẻ: "Cuộc sống vốn đã phức tạp và ganh đua. Cường chỉ mong bản thân mình được sống đơn giản và vui vẻ bên những người thân yêu!
 
Những gì Cường chia sẽ trước giờ trên trang facebook này thực chất cũng đơn giản nếu như mọi người hiểu theo đúng cách Cường đã viết.
 
Nhưng có lẽ với một số ít bạn không thích hiểu đúng những gì Cường nói mà họ lại thích cách nghĩ phức tạp để cuộc sống vốn đã phức tạp lại phức tạp hơn".
 
Cái cách Cường Đô la luôn giải quyết ngọn ngành, rõ ràng mọi chuyện và không bao giờ có một hàm ý gì nhằm vào Hà Hồ mặc dù tin đồn không hay về cô rất nhiều khiến người ta tin tưởng vào sự chính trực và hào hiệp trong cách cư xử của anh.
 

Cường Đô là đăng hình đưa Subeo đi học khi clip Hà Hồ và "người yêu đại gia" bị tiết lộ.
 
Chỉ mới một thời gian trước, khi clip Hà Hồ và một vị đại gia tình tứ với nhau lúc nửa đêm bị tiết lộ khiến cho tai tiếng bủa vây lấy cô thì Cường Đô la vẫn bình thản, vui vẻ chăm lo cho Subeo, chia sẻ những hình ảnh tình cảm với con mà không mảy may nhắc đến scandal của Hà Hồ dù chỉ một từ.
 
Và đây cũng chẳng phải lần đầu Cường Đô la làm ngơ trước những thị phi không hề nhỏ của "nữ hoàng giải trí". Khi người ta bắt gặp hình ảnh du lịch Singapore của Hồ Ngọc Hà cùng một người đàn ông khác, vẫn là Cường Đô la với những giây phút bình yên, hạnh phúc bên con trai khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cho một gia đình đáng ngưỡng mộ thuở nào.
 

Trong khi hình ảnh Hà Hồ đi du lịch Singapore bị tung lên mạng....
...Cường Đô la vẫn chỉ lo chăm sóc Subeo.
 
Còn nhớ đầu năm ngoái, Cường Đô la đã gửi lời cầu hôn cực ngọt ngào cho Hồ Ngọc Hà trong "bão tin đồn" về những lục đục, bất hòa trong gia đình hai người.
 
Anh viết: "Dear Vợ yêu! Mới đây mà đã là hơn 7 năm rồi. Biết bao nhiêu là niềm vui, hạnh phúc, thử thách cũng nhiều… Vậy mà tình yêu của chúng ta đã vượt qua được hết.
 
Giờ đây, khi ngắm nhìn hai mẹ con say giấc ngủ, anh chỉ muốn nói với em rằng: “Cảm ơn em đã cho anh sức mạnh và nghị lực để vượt qua được hết những biến cố cuộc đời.
 
Cảm ơn em thật nhiều vì anh không thể hoàn thiện nếu không có bóng dáng của em trong cuộc đời này”. Anh muốn hét lên cho tất cả mọi người biết anh yêu em. Cưới anh nhé? Làm ơn hãy trả lời "vâng" nhé em yêu!".
 
Mặc dù sau đó, Hà Hồ chẳng một lời đáp lại những tình cảm tha thiết của anh mà vẫn cùng Subeo đi diễn khắp nơi thì Cường Đô la vẫn thi thoảng có những hành động nhằm thể hiện tình cảm với cô hết lần này tới lần khác.
 
Kể cả khi dường như câu chuyện tan vỡ đã gần kề, trong live concert kỷ niệm 10 năm ca hát của Hà Hồ, Cường Đô la vẫn xuất hiện trong đoạn video chúc mừng và dành cho cô những lời thương mến trân trọng nhất.
 
Tới cuối năm 2014, khi Tết Nguyên đán gần kề, cũng là lúc Hà Hồ vướng vào scandal lớn khi chiếc xe tới sân bay đón cô gây ra tai nạn tại sân bay Tân Sơn Nhất, Cường Đô la đã thức trắng đêm cùng cô đến từng nhà nạn nhân để xin lỗi và bồi thường.
 
Anh cũng chia sẻ trên trang cá nhân những dòng hết sức chân thành, thể hiện trách nhiệm của người đàn ông bên cạnh Hà Hồ, gánh vác và đương đầu với mọi chuyện: "Chuyện không may xảy ra là điều chẳng ai mong muốn.
 
Mỗi gia đình mỗi cảnh, xã hội mỗi người mỗi kiểu. Cháu chân thành cảm ơn cô và các anh chị trong gia đình đã thấu hiểu và cảm thông cho câu chuyện không may vừa xảy ra!
 
Nếu tất cả mọi người dù ở tầng lớp nào và có là ai đi nữa cũng lấy tình người để nói chuyện với nhau như gia đình cô thì cuộc sống này có lẽ đã tốt đẹp hơn rất nhiều...
 
Cháu và gia đình sẽ làm tất cả những gì có thể, mong bác trai và các anh chị nạn nhân sớm bình phục".
 
Scandal, tin đồn không hay, thị phi tai tiếng trong sự nghiệp của Hà Hồ là điều cô gặp phải nhiều như cơm bữa. Nhưng trong thời gian Cường Đô la và Hà Hồ còn sánh bước bên nhau, chưa vào giờ anh im lặng trước những lời ác ý nhằm vào cô, lúc nào cũng là một thái độ ủng hộ vô điều kiện và rất nhiều yêu thương dành cho cô. Kể cả sau này, khi hai người đã đường ai nấy bước, những tôn trọng mà Cường Đô la thể hiện trong nhiều sự việc liên quan tới Hồ Ngọc Hà đã khiến nhiều người không khỏi khâm phục cách hành xử của anh.
 

Cường Đô la dành rất nhiều thời gian cho cậu con trai cưng.
 
Theo Đời sống pháp luật

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất