Nghi vấn Cường Đô la lại "đá xéo" Hồ Ngọc Hà cặp bồ đại gia

Ngoisao.vn - 17/10/2015, 11:16

Cường Đô la bị nghi ngờ "đá xéo" Hồ Ngọc Hà cặp bồ đại gia

Cách đây không lâu, những hình ảnh thân mật của Hồ Ngọc Hà với đại gia bị "phanh phui" đã thu hút được sự chú ý của công chúng. Không chỉ tình tứ tản bộ, người đàn ông đi cùng Hồ Ngọc Hà còn lãng mạn mở cửa và tự tay nhấc bổng Hà Hồ vào xe.

Trước scandal của Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la tỏ ra khá bình thản khi chia sẻ hình ảnh cậu ấm Subeo đi học. "Đại gia phố núi" viết: "Quay qua quay lại thì cuối tuần nữa rồi. Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ nhé". Trong hình cậu ấm Subeo tự mình bước lên xe khi ông bố Cường Đô la dường như làm nhiệm vụ chụp ảnh.

Status được chia sẻ vào thời điểm “nhạy cảm”, khiến nhiều người nghi ngờ rằng Cường Đô la đang mỉa mai Hồ Ngọc Hà phải để người đàn ông khác bế, trong khi Subeo có thể tự bước lên xe.

Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà  2

 

Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà  0

Nhiều người hâm mộ đã phát hiện ra sự "bất thường" trong
chia sẻ của Cường Đô la

Trước đây, ngay trên trang cá nhân, khi Hồ Ngọc Hà lộ ảnh ôm hôn đại gia kim cương, Cường Đô la cũng chia sẻ một dòng trạng thái khiến nhiều người cho rằng anh đang ngầm bày tỏ suy nghĩ của mình: “Ngày trước thì cúi xuống nhặt. Bây giờ muốn lấy thì phải trèo lên mới lấy được. Rõ ràng trình độ ngày càng cao”. Kèm theo dòng chia sẻ này là hình ảnh một chiếc máy bay điều khiển đang mắc trên cây và anh đang leo lên lấy.

Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà  1

Trước đó, Cường Đô la cũng bị nghi "đá xéo" Hồ Ngọc Hà nhưng
sau đó anh đã lên tiếng phủ nhận
 

Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà 5

Hình ảnh thân mật của Hồ Ngọc Hà và đại gia được "phát tán" gần đây

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất