Hà Hồ tiết lộ phản ứng của Kim Lý khi nhìn thấy ảnh dự đoán dung nhan của cặp song sinh

Tiin - 25/05/2020, 18:39

Chỉ với một động thái nhỏ như thế này, Hà Hồ đã khiến bao người mong ngóng ngày cô và Kim Lý chính thức về chung một nhà.

Mới đây, trên story của Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã cập nhật những dòng tin gây chú ý dư luận, sau tin đồn mang thai. Cụ thể, theo như cô chia sẻ thì Kim Lý đã chụp lại cận cảnh bức ảnh dự đoán nhóc tỳ của cặp đôi, sau đó gửi cho Hà Hồ xem. Giọng ca: 'Cả một trời thương nhớ' ngay lập tức bày tỏ sự hứng khởi, quan tâm dành cho những tấm ảnh đặc biệt, cô lần lượt viết:  'Chắc tui xỉu…sao tự nhiên ra Ấn Độ vậy', 'Ông Kim ổng gửi cho tui, ổng cười từ sáng tới giờ. Ai đó làm ơn bắt ổng ngưng cười'.

Hà Hồ tiết lộ phản ứng của Kim Lý khi nhìn thấy ảnh dự đoán dung nhan của cặp song sinh 0

Dòng story trên Instagram của Hà Hồ nhận được nhiều sự quan tâm

Dòng story trên Instagram của Hà Hồ nhận được nhiều sự quan tâm

Mấy ngày vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai với Kim Lý sau 3 năm công khai hẹn hò. Mọi thứ bắt nguồn từ phong cách ăn mặc của Hà Hồ thời gian gần đây, không còn trang phục bó sát hay bikini gợi cảm, ngược lại thường xuyên diện những chiếc váy rộng thùng thình đầy khác lạ.

Hà Hồ tiết lộ phản ứng của Kim Lý khi nhìn thấy ảnh dự đoán dung nhan của cặp song sinh 2

Hà Hồ tiết lộ phản ứng của Kim Lý khi nhìn thấy ảnh dự đoán dung nhan của cặp song sinh 3

Theo nhiều một người thân cận cho biết thì chuyện Hà Hồ có tin vui với Kim Lý là thật, thậm chí nữ ca sĩ còn mang song thai nên cơ thể rất thường hay mỏi mệt, uể oải, và việc Hồ Ngọc Hà không có bất kì lời phủ nhận nào trước tin tức này được cho là một lời xác nhận công khai. Ngoài ra gần đây còn có thông tin 'nữ hoàng giải trí' đã đi khám thai tại một bệnh viện phụ sản lớn, điều này càng thêm chứng minh mọi đồn đoán trước nay đều có căn cứ, và là sự thật.

Trong lần xuất hiện mới đây nhất Hà Hồ đi giày bệt và khéo léo che chăn bụng bầu khi chụp hình cùng bè bạn

Trong lần xuất hiện mới đây nhất Hà Hồ đi giày bệt và khéo léo che chăn bụng bầu khi chụp hình cùng bè bạn

Hiện tại, có rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi, hy vọng một ngày không xa sẽ chứng kiến một đám cưới cổ tích của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chính thức về chung một mái nhà.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất