Hà Hồ, Ngọc Trinh, Tóc Tiên phản ứng thế nào khi bị khán giả chỉ trích vì văng tục, đăng ảnh phản cảm lên Facebook?

22/10/2018, 17:51

Trước làn sóng phản ứng của dân mạng, phía Hà Hồ không đưa ra phản hồi cũng như động thái xóa ảnh.

Hồ Ngọc Hà

Mới đây, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi đăng tải hình ảnh vui nhộn nhân dịp 20/10. Bức ảnh nói về một cặp nam nữ trong đó nhân vật nữ dùng hoa đánh vào đầu chàng trai. Tấm hình có nội dung vui nhộn được nhiều người thích thú song Hà Hồ lại viết chú thích có nội dung bị cho là phản cảm: "Cool Cool Girl - Pink Pink Girl thì Đ** TẶNG. AI BẢO *** ĐI TẶNG HOA".

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích cô vì lời nói thiếu nghiêm túc. Tuy nhiên, một bộ phận khán giả khác lại cho rằng, đây là việc hết sức bình thường bởi nghệ sỹ cũng là con người có cảm xúc và nhu cầu thể hiện cá tính. Hơn nữa, Hà Hồ không trực tiếp nói ra ở nơi công cộng mà chỉ thể hiện sự hài hước bằng cách đăng ảnh trên khu vực khoảnh khắc (tự biến mất sau 24H) của Instagram.

Trước chỉ trích của dư luận, Hồ Ngọc Hà không đưa ra phản ứng nào. 

Tóc Tiên

Trước Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Tóc Tiên cũng bị dư luận "ném gạch" vì đăng tải một bức hình có nội dung phản cảm.  Trên Instagram cá nhân, Tóc Tiên bất ngờ đăng tải bức hình chụp chiếc áo của một người bạn có in dòng slogan với câu chữ phản cảm.  Mặc dù đó không phải chiếc áo của nữ ca sỹ "Ngày mai" nhưng cô vẫn bị cho là khá thiếu nghiêm túc trong việc sử dụng mạng xã hội để thổ lộ cảm xúc cá nhân. Một số người cho rằng, cô đang "đá xéo" ai đó bằng cách đăng tải bức ảnh đặc biệt này.

Ngay sau đó, Tóc Tiên đã lên tiếng về những chỉ trích dành cho mình. Nữ ca sĩ viết: "Nếu là Ngụy Anh Lạc mình sẽ nói rằng: Chị về Mỹ thăm gia đình, vui chơi mấy ngày thì đâu có rảnh mượn cái áo để chửi xéo người khác đâu. Chị còn đang lo không có ai để ghét đây này. Nhưng vì mình là Tóc Tiên nên mình sẽ nói: Các bạn có vui không?"

Trên Facebook cá nhân, Tóc Tiên cũng đăng dòng trạng thái bày tỏ mong muốn được sống yên bình, không sân si: "Riêng phụ nữ, hãy đẹp nhất khi bạn bình yên nhất". Có vẻ như cư dân mạng đã nghĩ quá nhiều, bởi có thể hiểu Tóc Tiên chỉ đơn giản là đăng hình chiếc áo cho vui. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng, khi quyết định bất kì điều gì, Tóc Tiên nên cân nhắc để tránh những hệ lụy xấu cũng như hiểu lầm đáng tiếc.

Ngọc Trinh

"Nữ hoàng nội y" thường xuyên bị fan soi thói quen xấu: ấy là nói tục trên mạng xã hội.  Trong các nội dung đăng tải, Ngọc Trinh không ngại cho thêm vài từ "bậy bậy". Với tần suất nói bậy ngày càng nhiều từ clip hậu trường chụp ảnh cho đến clip tập nhảy, Ngọc Trinh cũng không quên thêm vài câu từ tục tục khiến người hâm mộ từ thích thú chuyển sang khó hiểu, khó chịu.

Một số cho rằng đây có thể là cách Ngọc Trinh phá cách trong showbiz Việt. Một số khác nghĩ đây là tính cách chân thật của Ngọc Trinh. Thế nhưng, đã là người nổi tiếng, mỗi ngày có vô số cặp mắt nhìn vào, Ngọc Trinh nên hiểu nói tục chỉ là một cách thể hiện cảm xúc chứ không phải phương pháp hay để phá cách hay tạo nét riêng. 

Sau khi bị fan nhắc nhở, Ngọc Trinh đã rút được kinh nghiệm cho bản thân.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất