Giữa cơn bạo bệnh Kim Woo Bin có một người giúp phục hồi

24/05/2017, 19:15

Bạn gái Shin Min Ah đã lên tiếng nhanh chóng sau khi tin tức Kim Woo Bin mắc bệnh ung thư vòm họng được tung ra.

Trong khi người hâm mộ vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc nam tài tử "Người thừa kế" bị ung thư vòm họng, ai cũng hình dung đến viễn cảnh bạn gái anh - nữ diễn viên Shin Min Ah sẽ đau khổ đến tột cùng trước thông tin này.

Tuy nhiên, trái ngược với những sự quan ngại đó, nữ diễn viên “Bạn gái tôi là hồ ly”  tỏ ra hết sức mạnh mẽ. Rất nhanh chóng sau tin tức chấn động, thông qua người đại diện, Shin Min Ah cho biết, cô đang giúp bạn trai về mặt tinh thần để chống chọi căn bệnh quái ác. “Gần đây, tôi đang giúp Kim Woo Bin cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình điều trị bệnh” – nữ diễn viên 32 tuổi nói.

Shin Min Ah đang trở thành điểm tựa cho nam tài tử Kim Woo Bin. Ảnh: Trí thức trẻ

Mối tình "chị em" giữa Kim Woo Bin (27 tuổi) và Shin Min Ah (32 tuổi) đã bắt đầu nhen nhóm từ khi hai người quay quảng cáo chung cho một nhãn hàng thời trang. Chỉ sau 2 tháng tìm hiểu, cặp đôi đã chính thức công bố chuyện tình cảm với báo giới vào tháng 7/2015 và tiếp tục bên nhau hạnh phúc suốt 2 năm qua.

 Shin Min Ah và Kim Woo Bin luôn thể hiện tình cảm mặn nồng. Ảnh: Trí thức trẻ

Suốt 2 năm bên nhau, Shin Min Ah và Kim Woo Bin đều thể hiện tình cảm mặn nồng như thuở mới yêu. Họ luôn dành những lời tốt đẹp về nhau, khen ngợi nhau trên báo chí. Shin Min Ah từng giấu tên gửi tặng hơn 120 nhân viên của đoàn phim "Uncontrollably Fond" - bộ phim do Kim Woo Bin thủ vai nam chính - một xe đồ ăn vô cùng thịnh soạn với thực đơn bao gồm những món ăn Hàn Quốc cao cấp, phục vụ theo phong cách tiệc đứng. Đoàn phim không hề biết xe đồ ăn đó là do Shin Min Ah gửi tới.

Tình yêu thầm lặng của cô dành cho Kim Woo Bin luôn khiến fan ngưỡng mộ. Đến nay bạn trai bị bệnh, có lẽ điều người hâm mộ mong mỏi nhất đó là Shin Min Ah mạnh mẽ lên để tiếp thêm sức mạnh cho Kim Woo Bin.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất