Việt Nam mua bản quyền phim của Suzy và Kim Woo Bin

Zing - 06/07/2016, 16:15

Dù chưa phát sóng nhưng bộ phim “Uncontrollably Fond” của Suzy và Kim Woo Bin đã được 10 nước mua bản quyền, trong đó có Việt Nam. Giá bán phim này còn vượt mặt “Hậu duệ mặt trời”.

Uncontrollably Fond là dự án trọng tâm của đài KBS vào nửa cuối năm 2016. Phim được hoàn thành trước khi phát sóng. Mặc dù đến hôm nay (6/7), bộ phim mới được lên sóng truyền hình Hàn Quốc nhưng đã có 10 nước mua bản quyền, bao gồm Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Philippine, Thái Lan, Việt Nam…

Viet Nam mua ban quyen phim cua Suzy va Kim Woo Bin hinh anh 1

HTV2 sẽ chiếu bộ phim Uncontrollably Fond  gần như song song với Hàn Quốc.

Tại Việt Nam, Uncontrollably Fond có tên gọi Yêu không kiểm soát và dự kiến sẽ phát sóng trên HTV2 vào tháng 8. Cặp đôi Kim Woo Bin – Suzy thực hiện clip chào khán giả Việt và kêu gọi mọi người xem phim. HTV2 đang trong quá trình chuẩn bị cho khâu nhập phim, dịch thuật, biên tập, trình duyệt… Như vậy, sau Hậu duệ mặt trời, khán giả lại có cơ hội xem phim gần với thời điểm phát sóng ở xứ sở kim chi.

Tuy nhiên, đài truyền hình này lại có động thái “tuyên chiến” với nạn phim lậu bằng việc thử nghiệm phát sóng online, phục vụ cho giới trẻ. Sau khi Uncontrollably Fond được chiếu tại Hàn Quốc vào ngày 6/7, HTV2 sẽ hoàn thành khâu dịch thuật để chiếu trên mạng Internet thông qua kênh Youtube của đài vào 7/7.

Viet Nam mua ban quyen phim cua Suzy va Kim Woo Bin hinh anh 2

Bản quyền của phim này vượt cả Hậu duệ mặt trời. 

Uncontrollably Fond – Yêu không kiểm soát là câu chuyện tình “oan gia ngõ hẹp” của cặp đôi Shin Joon Young và No Eul, họ vốn là bạn thanh mai trúc mã, nhưng khi trưởng thành lại không nhận ra nhau.

Shin Joon Young (Kim Woo Bin đóng) với sự thông minh, tài năng và vẻ điển trai đã trở thành ngôi sao nổi tiếng thế giới và là chàng trai trong mơ của hàng triệu cô gái.

Viet Nam mua ban quyen phim cua Suzy va Kim Woo Bin hinh anh 3

Sau nhiều vai phản diện, Kim Woo Bin đàng hoàng trở thành nam chính trong phim mới.

Trong khi đó, No Eul (Suzy đóng) chỉ là một nhà sản xuất phim tài liệu “hám tiền”, thường xuyên theo đuổi các ngôi sao để tìm ra những thước phim chân thật, hiếm có nhất. Với tính cách hoàn toàn trái ngược, cặp đôi liên tục mâu thuẫn, đụng độ và cãi vã. Nhưng những bất đồng này lại khiến họ thấu hiểu đối phương và chuyện tình lãng mạn được đơm hoa từ đó.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất