Giới trẻ Hàn "lên đồ" xuống phố đẹp mê mẩn

2 sao - 22/05/2016, 10:41

Các set đồ sau đây của cô gái Hàn gợi ý cho bạn gái những set đồ tuyệt đẹp, trẻ trung và sành điệu khi dạo phố.

Sơ mi dáng váy là một trong những "hot trend" của mọi cô gái trong mùa hè năm nay. Ngoài cách mặc đơn chiếc, bạn có thể kết hợp sơ mi dáng váy kẻ sọc với áo ba lỗ, quần short trắng bên trong. Thêm phụ kiện màu đồng điệu sẽ khiến vẻ ngoài bạn siêu chất khi xuống phố.
 

 
Ngoài áo, váy trễ vai thì kiểu khoét vai cũng hay ho, gợi cảm không kém. Bạn sẽ trẻ trung và xinh tươi hết cỡ nếu "kết thân" với các item gồm váy dáng suông kẻ sọc khoét vai, giày sneaker trắng, túi mini đen cho ngày cuối tuần đầy sôi động.
Quần short, áo họa tiết tay loe, xăng đan "chiến binh" là combo muôn thuở dành cho những bạn gái yêu thích vẻ năng động, hiện đại ngày hè.
Bạn gái này mang đến gợi ý thú vị với áo phông trắng, váy yếm, giày sneaker, kính gương. Chiếc clutch mới lạ chính là món phụ kiện hòa thiện thêm cho set đồ.

 
Bạn gái chân vòng kiềng, chân thô có thể che lấp điểm yếu của mình với chiếc chân váy đen dài chấm mắt cá chân. Áo ba lỗ trắng, xăng đan thanh mảnh càng tạo nên tổng thể nữ tính và duyên dáng cho chủ nhân.

 
Những cô nàng sở hữu vòng ba "màn hình phẳng" có thể tạo đường cong bằng chiếc váy dáng xòe bồng bềnh, dịu dàng họa tiết kẻ nhỏ.

 
Bộ đồ trắng tinh khôi kết hợp phụ kiện đen khiến bạn gái có vẻ ngoài quá dễ thương. Đây là set đồ "đáng đồng tiền bát gạo" mà bạn gái dáng mảnh khảnh nên học hỏi.

 
Đối với quý cô dáng người tam giác ngược, cách chọn màu sắc đối lập giữa hai phần cơ thể là "công thức" quý giá. Bởi vòng một, vai của người "tam giác ngược" thường to rộng nên bạn nên mặc màu áo tối, thân dưới nhỏ, lép thì nên chọn màu sáng nhằm cân bằng vóc dáng. Một chiếc áo đen xuyên thấu nhẹ, quần short dáng váy màu trắng là bộ đôi vô cùng lôi cuốn cho dáng người tam giác ngược.

 
Gam trắng của áo và màu đỏ từ quần tạo nên sự đối lập thú vị, nổi bật cho bất cứ bạn gái nào khi ra đường. Mặt khác, set đồ này cũng khiến chủ nhân toát lên nét xinh tươi, trẻ trung và bắt mắt.

 
Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất