Xôn xao chân dung của cô Thắm huyền thoại trên facebook

2 sao - 19/05/2016, 13:55

Bạn là một dân mạng, bạn thường xuyên theo dõi những thông tin nóng hổi? Vậy bạn sẽ không thể không biết đến cô Thắm "huyền thoại".

Nói đến Thắm, không ai không biết cô Thắm ‘ huyền thoại ‘ và cô bạn thân Hành Hạnh nổi tiếng trên mạng xã hội facebook. Thắm nổi lên như một cơn gió lạ với văn phong hài hước, độc đáo chẳng giống ai.

 


 

Dân cư mạng xôn xao Giang Cadillac là Thắm và cũng là admin của fanpage C.T.

 


 

Nếu đúng, thì quả thực cô Thắm vô cùng xinh đẹp.
 

Nhiều cư dân mạng khá phấn khích và quyết truy ra tung tích cô Thắm "huyền thoại" và nghi vấn chẳng ai khác, chính là cô nàng xinh đẹp Nguyễn Thị Hương Giang (Giang Cadillac). Cô nàng từng dính tin đồn hẹn hò với cầu thủ Mạc Hồng Quân.

 


 

Vẻ đẹp lai Tây của Giang Cadillac xiêu lòng nhiều cư dân mạng.


Thắm không chỉ len lỏi vào đời sống của giới trẻ mà còn là người cập nhật những thông tin nóng hổi với giọng văn tếu táo đã đem lại cái nhìn mới lạ về cuộc sống. Bên cạnh đó, Thắm còn có một cuộc sống vô cùng thú vị, dưới giọng văn của Thắm nó đã trở nên đặc sắc và muôn màu hơn.

Không chỉ xinh đẹp, Giang Cadillac còn là một hot girl có gu thời trang khá ấn tượng và văn phong khá phóng khoáng, một điểm tương đồng với cô Thắm. Vẻ đẹp lai tây của hot girl sinh năm 1990 này khiến nhiều người phải xiêu lòng. Và nếu đây là cô Thắm huyền thoại thì tương lai fanapge do Thắm nắm quyền sẽ còn tăng like vù vù không chỉ bởi độ đanh đá mà bởi admin của nó quá xinh đẹp.

 Minh Huyền

Theo Vietnamnet

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất