Giới trẻ Canada chìm đắm trong khói thuốc ngày quốc tế cần sa

24h - 21/04/2016, 16:53

20/4 hàng năm, nhiều bạn trẻ Canada lại tụ tập với nhau để kỷ niệm ngày "Quốc tế cần sa".

 

Đến hẹn lại lên, cứ vào ngày 20/4 hàng năm, ở Canada, hàng ngàn người yêu thích cần sa, trong đó có rất nhiều người trẻ tuổi sẽ tập trung lại với nhau để kỷ niệm ngày "Quốc tế cần sa".

 - 1

Tham gia hoạt động này, hàng ngàn người đến từ các vùng đất khác nhau, không phân biệt tuổi tác, giới tính sẽ cùng hút cần sa tại những quảng trường, công viên hay bờ biển, bãi đất trống rộng rãi.

 - 2

Trong ngày này, chính phủ cho phép mọi người được quyền hút cần sa mà không bị truy tố trước pháp luật.

 - 3

Tuy nhiên, Bộ trưởng Bộ Y tế Canada, Jane Philpot cũng cho biết, vào mùa xuân năm 2017, chính phủ sẽ đệ trình một dự thảo luật về cần sa để kiểm soát chất gây nghiện này.

 - 4

Khói thuốc bay khắp mọi nơi, những người trẻ tuổi chìm đắm trong ảo tưởng của riêng mình khi họ liên tục rít thuốc. 

 - 5

Không khó để nhận ra có rất nhiều cô gái, chàng trai trẻ tuổi tranh thủ kiếm lời trong dịp này, họ đã tích trữ một lượng lớn cần sa và chờ đợi đến ngày để có thể bán chúng một cách công khai, kiếm lời hợp pháp.

 - 6

Được biết, ngày kỷ niệm này xuất phát từ năm 1971 tại California, Mỹ khi một nhóm đông các thanh niên của trường trung học San Rafael, California, Mỹ tụ tập ở một bãi đất trống để cùng nhau hút cần sa vào lúc 4h20 chiều ngày 20/4.

 - 7

Chính vì thế, vào ngày này, không chỉ ở Canada mà cả ở Mỹ, những người yêu cần sa cũng kỷ niệm ngày này. Mặc dù vậy, rất đông người Mỹ cũng tới Canada để tận hưởng không khí phiêu bồng trong khói thuốc cùng hàng ngàn người khác.

 - 8

Hàng ngàn người đổ về những bải biển, khu đất trống trong các công viên để cùng nhau hút cần sa tại Canada

 - 9

Khi đã chìm đắm trong khói thuốc, những người trẻ tuổi dường như không quan tâm đến xung quanh, họ đã làm những gì họ thích một cách rất vui vẻ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất