Giấu súng đã lên đạn trong vùng kín

Ngoisao.net - 20/11/2015, 22:49

Một cô gái trẻ ở Mỹ bị tuyên 3 năm tù giam vì điều khiển ôtô không có giấy phép lái xe và giấu súng đã lên đạn ngay trong vùng kín của mình. 

giau-sung-da-len-dan-trong-vung-kin

Dallas Archer. Ảnh: zbroya.info

Dallas Archer, 21 tuổi, bị phát hiện lái xe khi bằng lái đã bị treo trong một lần cảnh sát yêu cầu dừng lại để kiểm tra giao thông ở Kingsport, bang Tennessee, vào tháng 4 năm ngoái. 

Một cảnh sát nữ sau đó dẫn Archer vào nhà tắm để kiểm tra và tìm thấy một khẩu súng lục đã lắp sẵn 5 viên đạn được Archer giấu trong "vùng kín". Theo Mirror, sau khi điều tra, họ phát hiện ra khẩu súng này đã lấy trộm từ một người bán xe ôtô 70 tuổi nghỉ hưu từ trước đó một năm. 

Tại phiên tòa xét xử hôm 18/11, Archer thừa nhận đã lái xe khi không có bằng lái hoặc giấy tờ bảo hiểm, có hành vi phá hoại gây rối, sở hữu cần sa. 

Daniel Cantwell, luật sư bào chữa của cô gái này, cho biết thân chủ anh ta chưa bao giờ trả lời lý do vì sao cô lại giấu súng trong người. 

Ông Cannel cho biết Dallas Archer bị tuyên án 3 năm tù giam vì các tội danh trên. Ngoài ra cô ta cũng phải lao động trong trại cải tạo ba năm vì các cáo buộc khác và hai năm tù treo. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất