Giang hồ Lương Bổng phim Người phán xử bị kẻ xấu nhũng nhiễu

Tiin - 05/05/2017, 14:22

Bộ phim Người phán xử quá hot đã khiến diễn viên thủ vai "ông trùm" Phan Quân và Lương Bổng gặp phải nhiều tình huống khó xử.

 

Ngay khi vừa lên sóng, bộ phim Người phán xử đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Theo đó, 2 nhân vật khiến công chúng chú ý nhất ngay từ những tập đầu chính là ông trùm Phan Quân và người phụ tá Lương Bổng.

Trong khi ông trùm Phan Quân nổi tiếng với sự lạnh lùng và quyền lực thì tay phụ tá Lương Bổng lại được yêu mến vì sự cần mẫn và sẵn sàng xả thân vì chủ.

Khán giả yêu mến 2 nhân vật này tới mức, ngoài việc liên tục chia sẻ các bức ảnh của nhân vật trên mạng xã hội, họ còn lẫn lộn giữa đời thực và phim.

 Phan Quân và Lương Bổng là 2 nhân vật được chú ý nhiều nhất phim

Khi gặp NSND Hoàng Dũng (vai Phan Quân) ngoài đời, nhiều người chào ông bằng: Sếp Quân, Phan Quân, ông trùm... thay vì gọi đích danh ông.

Còn với NSƯT Trung Anh (vai Lương Bổng) người ta gặp anh thường sẽ hỏi về... ông trùm. Người viết từng chứng kiến tình huống khá thú vị, khi nghệ sĩ Trung Anh đi vào cổng 1 khu chung cư lớn tại Hà Nội, rất nhiều người chạy ra bắt tay anh.

Họ vui vẻ chào NSƯT Trung Anh rằng: 'Chào anh Lương' và hỏi: 'Anh Lương, sếp Quân đâu? Anh lúc nào cũng đi cùng sếp mà?'. Thậm chí, có người vỗ vai anh rồi bảo: 'Ô, anh này ở ngoài vui tính nhỉ, không ác như trên phim'.

 NSƯT Trung Anh trong vai Lương Bổng

Với những tình huống như vậy, các diễn viên đều vui vẻ cười xòa. Bởi đó cũng là sự yêu mến mà khán giả dành cho vai diễn và chính diễn viên.

Song, khi bộ phim quá hot, những diễn viên này bỗng trở thành 'người khó xử'. NSND Hoàng Dũng chia sẻ trong 1 buổi giao lưu trực tuyến rằng ngay khi phim vừa lên sóng vài tập đầu, hình ảnh và tên của nhân vật Phan Quân đã bị nhiều người lập các Facebook giả với những mục đích khác nhau.

'Bây giờ có rất nhiều Facebook mang tên Phan Quân, Quân Phan, Người phán xử... và khi vào những trang đó thì tôi thấy toàn ảnh của tôi.

Họ còn 'hóa thân' thành nhân vật của tôi và bịa ra để đối thoại với nhau. Có lần, họ còn dùng tên nhân vật của tôi lập Facebook để quảng cáo nữa'.

 Tên và hình ảnh của nhân vật Phan Quân được nhiều người dùng làm Facebook giả

Nghiêm trọng hơn, sau khi vai Lương Bổng gây sốt trên màn ảnh, NSƯT Trung Anh còn bị kẻ gian hack Facebook cá nhân và dùng trang cá nhân của anh vào những mục đích riêng.

Một trong số những hành động của kẻ này chính là dùng Facebook của Trung Anh để... chửi bạn diễn của anh. Đáng chú ý hơn nữa, người bị chửi lại là diễn viên Quốc Quân - người thủ vai Lân 'sứa' trong phim Người phán xử.

 NSƯT Trung Anh bị kẻ gian hack facebook của Lương 'Bổng' để chửi Lân 'sứa'

Rất may mắn là Quốc Quân biết kẻ chửi mình không phải NSƯT Trung Anh nên đã không hề trách móc đồng nghiệp. Song, sự việc cũng khiến NSƯT Trung Anh khá bối rối.

Ngay khi biết trang cá nhân của mình bị hack, NSƯT Trung Anh đã phải vội vàng mở 1 trang cá nhân mới và lên tiếng xin lỗi tất cả mọi người và mong mọi người không tương tác với trang Facebook cũ nữa.

Theo Phong Lữ/Thoidai.com.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất