Gây thiệt hại 1.3 triệu đô cho chính quyền vì liên tục "ăn" phòng giam

Dân trí - 26/05/2015, 16:36

Một phạm nhân 18 tuổi mang tên Lamont Cathey đã tiêu tốn của chính quyền bang Illinois một khoản cực lớn - 1.3 triệu đô la Mỹ - cho chăm sóc y tế bởi liên tục ăn đinh, ốc, da và kim loại từ chính phòng giam của mình.

Phạm nhân gây thiệt hại 1.3 triệu đô cho chính quyền vì liên tục ăn phòng giam

Lamont Cathey đã được đưa đi viện đến 24 lần trong vòng 16 tháng, kể từ khi cậu ta nuôi ý định tuyệt giao với mọi người và nuốt mọi thứ cấu thành phòng giam, từ ốc vít, đinh, đến da, kim loại...
 
Thói quen kinh dị của Lamont khiến chính quyền bang Illinois thiệt hại đến 1.3 triệu đô la tiền chăm sóc y tế kể từ sau khi cậu ta bị bắt giam 1 năm trước vì tội đột nhập cửa hàng pizza ăn cắp tiền.
 
Cara Smith, giám đốc điều hành trại giam Cook Country nơi Lamont bị giam giữ cho biết: "Cậu ta thực sự là đang ăn trại giam này".
 
Báo chí đăng tin, Cathey, một vận động viên bóng rổ tiềm năng bị bắt quả tang đột nhập cửa hàng ăn trộm. Và cho dù đã được chủ cửa hàng bỏ qua vì chưa trộm được đồng nào, Cathey vẫn bị cảnh sát bắt giữ rồi tống giam do không có 5000 đô tiền bảo lãnh.
 
Tính đến này, Lamont Cathey đã "ăn" hết một phần giường, một camera nhà giam và các thiết bị y tế.
 
Gia đình Lamont đổ lỗi cho nhà giam vì thói quen mới kỳ dị gây sốc của người thân trong khi Cara Smith nhận định "đây là một ví dụ hoàn hảo về sự thất bại của hệ thống công lý, một trường hợp rất đáng buồn và thất vọng".
 
Huyền Anh
Theo Mirror

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất