Gạt bỏ những drama 'tan hợp' ồn ào, showbiz Hàn vẫn còn những tình yêu trong sáng, chân thành thế này đây

Tiin - 13/05/2020, 21:28

'Cái dớp 7 năm' trong tình yêu, hôn nhân chẳng là gì đối với tình cảm của những cặp đôi đáng ngưỡng mộ này.

Trong những năm gần đây, người hâm mộ của showbiz Hàn thường xuyên 'đau tim' vì những chuyện tình khi yêu ồn ào mà đến lúc chia tay cũng khiến dư luận bàn tán không ngớt. Điển hình nhất phải kể đến Song Hye Kyo - Song Joong Ki hay Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun. Dù một trong hai phía có lên tiếng hay cùng im lặng thì họ vẫn là tâm điểm được dân tình chú ý trong suốt một thời gian dài. 

Mãi đến hiện tại, dù có khi đã chẳng còn liên quan gì đến nhau nhưng mọi động thái của người nổi tiếng đều được 'đính kèm' với tên của những cái tên từng yêu, từng chia tay. 

Mặt khác, hôn nhân đi đến cái kết, tình yêu tan vỡ dang dở cũng khiến nhiều người tự hỏi: ''Mãi mãi là bao lâu?'', là 3 tháng, 6 tháng hay 2 năm, 4 năm? 

Mặt khác, hôn nhân đi đến cái kết, tình yêu tan vỡ dang dở cũng khiến nhiều người tự hỏi: 'Mãi mãi là bao lâu?', là 3 tháng, 6 tháng hay 2 năm, 4 năm? 

Đừng tiêu cực như thế nữa! Tình yêu tan vỡ, hôn nhân kết thúc khi một trong hai bên, hay cả hai không còn yêu là chuyện rất bình thường. Khi không còn lại dư âm của tình yêu, người ta lựa chọn giải thoát cho nhau chính là điều tốt nhất họ có thể làm cho bản thân cũng như người còn lại. 

Và, vẫn còn đó rất nhiều cặp đôi sống bình lặng, hạnh phúc bên nhau, tin tưởng rằng khi khán giả nhìn vào chuyện tình của họ cũng sẽ có niềm tin đối với tình yêu hơn.

Jo Jung Suk - Gummy

Cặp đôi ca sĩ - diễn viên bắt đầu tìm hiểu nhau sau khi quen biết thông qua một người bạn chung. Đến năm 2015, Jo Jung Suk và Gummy công khai mối quan hệ tình cảm trong sự chúc phúc của người hâm mộ lẫn các đồng nghiệp. 

Trong suốt những năm từ lúc mới hẹn hò, yêu nhau cho đến khi 'về chung một nhà', Jo Jung Suk và Gummy đã có đến 7 năm ở cạnh nhau, nhưng cả hai chưa từng một lần cãi vã nặng lời bởi cả hai đều luôn ý thức được việc nhường nhịn đối phương. Tuy nhiên, đó không phải lý do duy nhất khiến Jo Jung Suk và Gummy chưa bao giờ cãi nhau nặng lời. 

Gạt bỏ những drama ''tan hợp'' ồn ào, showbiz Hàn vẫn còn những tình yêu trong sáng, chân thành thế này 1

Nguyên nhân chính là bởi, Jo Jung Suk luôn cố gắng thấu hiểu, thông cảm và tôn trọng Gummy. Bản thân nữ ca sĩ cũng vậy, chưa bao giờ than trách Jo Jung Suk những lúc anh bận rộn với lịch quay phim hay đóng cảnh tình cảm lãng mạn với những nữ diễn viên trẻ đẹp khác. Chính sự tin tưởng, tôn trọng và cố gắng thấu hiểu đối phương là chìa khóa cho mối quan hệ vững bền, hạnh phúc của cả hai. 

Gạt bỏ những drama ''tan hợp'' ồn ào, showbiz Hàn vẫn còn những tình yêu trong sáng, chân thành thế này 2

Khi xuất hiện trên một show truyền hình, Gummy thừa nhận rằng cả cô và Jo Jung Suk đều nhận thức đối phương chính là người bạn đời mình cần, vì thế nên càng cố gắng trân trọng và giữ gìn mối quan hệ này hơn nữa. Với Gummy, kết hôn với Jo Jung Suk chính là điều cô chưa từng hối hận trong cuộc đời mình. 

Trong lúc Jo Jung Suk trở lại mạnh mẽ trên sóng truyền hình cùng phim  Hospital Playlist,  Gummy cũng xác nhận tin có thai con đầu lòng. Đã dõi theo và chứng kiến chặng đường yêu nhau bình lặng, ít ồn ào và nhiều hạnh phúc của cặp đôi, người hâm mộ cảm thấy vui mừng thay Jo Jung Suk và Gummy hơn bao giờ hết.

Gạt bỏ những drama ''tan hợp'' ồn ào, showbiz Hàn vẫn còn những tình yêu trong sáng, chân thành thế này 3

Won Bin - Lee Na Young

Cũng năm 2013, truyền thông Hàn bất ngờ với thông tin Won Bin đang hẹn hò với nữ diễn viên Lee Na Young. Cần phải biết rằng, lúc đó cả hai đều là những tên tuổi thuộc hàng A+, là 'cây đa cây đề' của làng giải trí và cũng là 'thánh sống' trong mắt nhiều người. 

Won Bin điển trai, đóng phim hay xuất sắc, đời tư cực kỳ sạch sẽ với số scandal bằng 0, kể cả chuyện yêu đương. 

Won Bin điển trai, đóng phim hay xuất sắc, đời tư cực kỳ sạch sẽ với số scandal bằng 0, kể cả chuyện yêu đương.

Còn Lee Na Young xinh đẹp chẳng kém. Nữ diễn viên 7X có thể không sở hữu lượng fan đông đảo như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee hay Jun Ji Hyun, nhưng sức ảnh hưởng không tài nào chối cãi được. 

Còn Lee Na Young xinh đẹp chẳng kém. Nữ diễn viên 7X có thể không sở hữu lượng fan đông đảo như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee hay Jun Ji Hyun, nhưng sức ảnh hưởng không tài nào chối cãi được. 

Sự kết hợp giữa hai gương mặt 'khủng' như trong mơ vậy, khiến dư luận chẳng thể nào lên tiếng phê phán bất kỳ một ai như những scandal hẹn hò thường thấy mà chỉ có thể chúc phúc cho cặp đôi. 

Quả thật, Won Bin và Lee Na Young đã không khiến người hâm mộ thất vọng. Cả hai chọn cách sống bình yên bên nhau, rất ít khi đăng ảnh khoe tình yêu hay những chuyến du lịch xa hoa, cũng hạn chế xuất hiện bên cạnh đối phương trong những sự kiện. những lần hẹn hò của Won Bin và Lee Na Young không phải ở nhà hàng 5 sao sang chảnh hay resort nước ngoài, mà là khi rảnh rỗi, nam tài tử ghé qua nhà bạn gái, nấu cho cô một bữa ăn thật ngon, cùng cô xem những bộ phim hài lãng mạn và kể cho nhau nghe câu chuyện về một tương lai thật đẹp. 

Gạt bỏ những drama ''tan hợp'' ồn ào, showbiz Hàn vẫn còn những tình yêu trong sáng, chân thành thế này 6

Tình yêu của Won Bin và Lee Na Young bình lặng đến mức khi kết hôn, cặp đôi hoàn toàn có thể chọn làm một lễ cưới linh đình, xa hoa trong sự chúc phúc của hàng nghìn người theo dõi. Nhưng không, một đám cưới bình dị đến không thể tin nổi đã diễn ra tại vùng quê mà Won Bin từng sinh ra lớn lên. Sự giản dị của hai ngôi sao cùng nụ cười hạnh phúc của họ khiến người ta tin rằng dẫu giới giải trí này có bao nhiêu đôi tan hợp đi chăng nữa, đó cũng không thể nào là Won Bin và Lee Na Young. 

Gạt bỏ những drama ''tan hợp'' ồn ào, showbiz Hàn vẫn còn những tình yêu trong sáng, chân thành thế này 7

Sau đám cưới, Won Bin và Lee Na Young nếu không có công việc sẽ dành toàn bộ thời gian ở nhà, vun vén cho gia đình nhỏ. Cả hai có một cậu con trai và đến nay vẫn giữ kín danh tính, mặt mũi để bảo vệ cho sự riêng tư và không cần phải lớn lên trong ánh mắt soi mói của người khác. 

Cũng có lúc cả hai cãi vã, giận dỗi nhau, nhưng chưa bao giờ người ta thấy Won Bin hay Lee Na Young kể lể chuyện hôn nhân trên báo chí, cũng không bao giờ nhìn thấy bất kỳ tin đồn không hay nào về cả hai. Không cần phải 'đao to búa lớn', Won Bin và Lee Na Young đã bảo vệ gia đình mình bằng những điều nhỏ nhặt nhất. 

Jung Kyung Ho - Sooyoung 

Khi Sooyoung và Jung Kyung Ho hẹn hò, phần lớn người hâm mộ đều chỉ nghĩ thầm:  'Cặp đôi này chẳng thể nào bền lâu được'.  Một người lúc đó đang là thần tượng trong nhóm nhạc nổi tiếng nhất, còn một người chỉ là diễn viên đang khởi sắc sự nghiệp. Sự chênh lệch về danh tiếng một phần nào đó có thể ảnh hưởng đến tình cảm của cặp đôi. 

Sooyoung và Jung Kyung Ho quyến luyến không rời sau một buổi hẹn hò. 

Sooyoung và Jung Kyung Ho quyến luyến không rời sau một buổi hẹn hò. 

Nhưng chưa dừng lại ở đó, có một quy luật bất thành văn rằng nam diễn viên hẹn hò nữ thần tượng khó mà bền lâu. Ở thời điểm đó, Sooyoung có thể được biết đến nhiều hơn Jung Kyung Ho nhưng một ngày nào đó, chắc chắn danh tiếng của Jung Kyung Ho sẽ vượt mặt Sooyoung. Khi đó, công chúng sẽ cảm thấy nữ idol nhà SM không còn 'xứng' khi đứng cạnh nam diễn viên họ Jung. 

Thật may mắn rằng, cả hai chứng minh suy nghĩ của công chúng, của tập thể người hâm mộ là sai. 

Thật may mắn rằng, cả hai chứng minh suy nghĩ của công chúng, của tập thể người hâm mộ là sai. 

Nói về cơ duyên quen biết giữa Sooyoung và Jung Kyung Ho, thì cả hai biết đến nhau thông qua một người quen. Thực tế ban đầu Jung Kyung Ho chẳng có ý định nhờ người bạn đó giới thiệu một cô gái cho mình đâu, nhưng trong lần đầu gặp Sooyoung, anh đã thay đổi suy nghĩ của mình và chắc mẩm rằng: đây chính là người anh muốn bước tiếp trên chặng đường tiếp theo của cuộc đời!

Tình yêu của Sooyoung và Jung Kyung Ho cứ thế mà xảy đến như một điều gì đó đáng lẽ phải như thế. Trong tình yêu, con gái thường hy sinh nhiều hơn, nhưng mối quan hệ của Sooyoung và Jung Kyung Ho lại là cán cân bình đẳng. Chính sự xuất hiện của Sooyoung là động lực giúp Jung Kyung Ho hoàn thành nghĩa vụ quân sự một cách tốt nhất. Còn Sooyoung, vì Jung Kyung Ho không thể ăn được thịt lợn nên cô cũng quyết tâm 'từ bỏ', fan của nữ idol hẳn sẽ biết cô nàng thích ăn uống đến thế nào.

Gạt bỏ những drama ''tan hợp'' ồn ào, showbiz Hàn vẫn còn những tình yêu trong sáng, chân thành thế này 10

Tính đến nay đã là năm thứ 8 Sooyoung và Jung Kyung Ho yêu nhau nên việc gặp gỡ gia đình hai bên là điều chắc chắn. Thậm chí, cả Sooyoung lẫn Jung Kyung Ho đều đã nghiêm túc nghĩ về thời điểm kết hôn, chỉ là với nam diễn viên thì thời cơ vẫn chưa tới vì anh muốn bạn gái sẽ được thỏa thích vẫy vùng trong sự nghiệp hơn nữa. 

Lại nói về gia đình của Sooyoung và Jung Kyung Ho, ngay cả chị gái của nữ thần tượng cũng phải thừa nhận:  'Cậu ấy chính là đứa duy nhất 'trị' được cô em gái cứng đầu của tôi'. 

Hy vọng rằng trước khi bước sang năm yêu nhau thứ 10, Sooyoung và Jung Kyung Ho sẽ có một đám cưới thật đẹp. 

Hy vọng rằng trước khi bước sang năm yêu nhau thứ 10, Sooyoung và Jung Kyung Ho sẽ có một đám cưới thật đẹp. 

Han Ga In - Yeon Jung Hoon

Khi Han Ga In công bố tin kết hôn với ông xã hiện tại là Yeon Jung Hoon, nhiều người không khỏi thở dài tiếc nuối cho người đẹp phim  Mặt trăng ôm mặt trời.  Lý do rất đơn giản: Yeon Jung Hoon của lúc đó và cả bây giờ nữa, đều chưa đủ 'tầm' để đứng cùng vị thế với Han Ga In. Mà Han Ga In lại chấp nhận buông bỏ tất cả, từ sự nghiệp đang đứng trên đỉnh cao cho đến những hợp đồng béo bở khi là một diễn viên nữ hạng A để lui về phía sau, toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình. 

Cũng vì sự chênh lệch quá lớn trong tiếng tăm của hai bên mà gia đình nhỏ của Han Ga In và Yeon Jung Hoon không ít lần đứng trước sóng gió vì những tin đồn thất thiệt bên ngoài. 

Gạt bỏ những drama ''tan hợp'' ồn ào, showbiz Hàn vẫn còn những tình yêu trong sáng, chân thành thế này 12

Han Ga In khi đi đóng phim bị đồn ngoại tình cùng bạn diễn, còn Yeon Jung Hoon lại bị cho là ''bám váy'' bà xã. 

Han Ga In khi đi đóng phim bị đồn ngoại tình cùng bạn diễn, còn Yeon Jung Hoon lại bị cho là 'bám váy' bà xã. 

Đến nay, Han Ga In và Yeon Jung Hoon đã có 17 năm bên nhau - một khoảng thời gian thật sự quá dài khi hôn nhân không ít lần lung lay bởi những tác động bên ngoài. Nhưng, cũng chính vì điều đó khiến Han Ga In và Yeon Jung Hoon càng kết nối với nhau bởi một sợi dây bền chặt cùng một tình yêu tràn ngập sự tin tưởng và tôn trọng đối phương, mặc kệ ánh mắt, điều tiếng từ người ngoài. 

Cơ duyên đưa đẩy Han Ga In và Yeon Jung Hoon biết đến nhau là khi cả hai cùng quay phim  Khăn tay vàng,  năm 2003. Vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng nhiên Yeon Jung Hoon 'rơi vào lưới tình' với cô bạn diễn xinh đẹp, dịu dàng, và anh quyết tâm theo đuổi Ga In bằng được. 

Gạt bỏ những drama ''tan hợp'' ồn ào, showbiz Hàn vẫn còn những tình yêu trong sáng, chân thành thế này 14

Cả hai tiến đến hôn nhân chỉ sau 2 năm hẹn hò - tức vào năm 2005, bất chấp việc dư luận cho rằng mối quan hệ này rồi sẽ sớm đổ vỡ vì sự chênh lệch trong độ nổi tiếng. Thời điểm đó, Yeon Jung Hoon còn bị gọi là 'kẻ thù số một' của đàn ông Hàn Quốc vì dám can đảm 'cướp đi' biểu tượng nhan sắc màn ảnh. 

Sóng gió lớn nhất mà hôn nhân của Han Ga In và Yeon Jung Hoon từng đối mặt là khi đứa con đầu tiên vô tình bị sảy sau 9 năm chờ đợi. Lúc đó, nhiều báo đài đồng loạt đưa tin hôn nhân của cả hai đã đứng bên bờ vực sụp đổ, còn người trong cuộc thì chẳng thèm lên tiếng, bỏ mặc tin đồn tứ tán khắp nơi. 

Gạt bỏ những drama ''tan hợp'' ồn ào, showbiz Hàn vẫn còn những tình yêu trong sáng, chân thành thế này 15

Nhưng khi Han Ga In và Yeon Jung Hoon xuất hiện tay trong tay, người hâm mộ tin rằng cả hai vẫn hạnh phúc như thuở nào. Han Ga In và Yeon Jung Hoon rất ít khi nhắc đến những tin đồn thất thiệt liên quan đến ly dị, cãi vã hay việc sảy thai, nhắc đến đối phương, cả hai chỉ nói đến những điều hạnh phúc, như Han Ga In khen chồng khi phát âm tiếng Anh rất 'sexy', còn Yeon Jung Hoon nói rằng vợ chính là người có sự tồn tại ý nghĩa nhất trong cuộc đời anh, rằng anh không thể sống thiếu vợ. 

Năm 2016, sau nhiều năm kiên nhẫn chờ đợi, Han Ga In và Yeon Jung Hoon đón con gái đầu lòng. Cả hai trở thành những người 'cuồng con' đích thực, bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi đều chơi đùa với con gái. Và sau này, dường như cả ông trời cũng thương cho mối tình nhiều sóng gió của Han Ga In và Yeon Jung Hoon nên đã đưa thêm một thiên thần đến làm bạn cùng cặp vợ chồng nổi tiếng. 

Gạt bỏ những drama ''tan hợp'' ồn ào, showbiz Hàn vẫn còn những tình yêu trong sáng, chân thành thế này 16

Tình yêu bền bỉ và không bao giờ lung lay giữa Han Ga In - Yeon Jung Hoon khiến người ta vẫn tin rằng, ''mãi mãi'' chính là mãi mãi. 

Tình yêu bền bỉ và không bao giờ lung lay giữa Han Ga In - Yeon Jung Hoon khiến người ta vẫn tin rằng, 'mãi mãi' chính là mãi mãi. 

Bi Rain - Kim Tae Hee

Trường hợp của cặp đôi Bi Rain - Kim Tae Hee lại khiến người ta tin rằng đôi khi, ''yêu từ cái nhìn đầu tiên'' và ''mãi mãi'' vẫn có thể song hành với nhau. 

Trường hợp của cặp đôi Bi Rain - Kim Tae Hee lại khiến người ta tin rằng đôi khi, 'yêu từ cái nhìn đầu tiên' và 'mãi mãi' vẫn có thể song hành với nhau. 

Trong một lần trò chuyện với báo giới, Bi Rain thú nhận anh đã rơi vào lưới tình với Kim Tae Hee ngay từ lần gặp gỡ và làm việc chung đầu tiên. Trước đó, cả hai chỉ là hai đường thẳng song song, nhưng sau lần cộng tác, Bi Rain quyết định phải 'rước' được bà xã về bằng mọi giá. Hành trình theo đuổi của anh mất đến 1 năm để nhận được cái gật đầu từ đệ nhất mỹ nhân của showbiz Hàn.

Lần đầu tiên tình yêu của Bi Rain và Kim Tae Hee xuất hiện trong tầm mắt của công chúng là khi Dispatch tung ảnh hẹn hò của cặp đôi vào năm 2013. Khi đó, công chúng nhất mực phản đối chuyện tình yêu giữa hai nam, nữ diễn viên nổi tiếng bởi định kiến 'idol không xứng để yêu diễn viên'. Huống chi, Kim Tae Hee lúc đó vẫn quá nổi tiếng, tầm vóc, vị thế trong showbiz chính ra vẫn vượt xa Bi Rain. 

Gạt bỏ những drama ''tan hợp'' ồn ào, showbiz Hàn vẫn còn những tình yêu trong sáng, chân thành thế này 19

Gạt bỏ những drama ''tan hợp'' ồn ào, showbiz Hàn vẫn còn những tình yêu trong sáng, chân thành thế này 20

Đối diện trước phản ứng gay gắt của công chúng, cách để Bi Rain và Kim Tae Hee vượt qua sóng gió chính là chứng minh tình yêu trong lặng thầm. Không một lời phân bua, cũng không cần phải giải thích hay hứa hẹn 'đao to búa lớn', cả hai cố gắng tránh ống kính truyền thông hết mức, hẹn hò trong bí mật và luôn làm tốt từng nhiệm vụ của mình.

Dù ít khi xuất hiện bên cạnh đối phương nhưng không hề có tin đồn tình cảm giữa Bi Rain và Kim Tae Hee rạn nứt. Bạn bè trong ngành sau này khi nhắc lại khoảng thời gian khó khăn đó vẫn dành những lời có cánh cho chuyện tình yêu giữa hai ngôi sao. 

Gạt bỏ những drama ''tan hợp'' ồn ào, showbiz Hàn vẫn còn những tình yêu trong sáng, chân thành thế này 21

Khi kết hôn, Bi Rain và Kim Tae Hee không lựa chọn hình thức xa hoa phô trương mà chỉ thực hiện một buổi lễ trong nhà thờ, dành sự tôn trọng cao nhất cho người còn lại. Buổi lễ diễn ra trong sự bí mật, không công khai báo chí, chỉ mời gia đình và những người thân thiết nhất tham gia. 

Sau khi kết hôn, Bi Rain lộ 'nguyên hình' là một... ông chồng cuồng vợ. Dù có ống kính phóng viên hay không, người ta luôn nhìn thấy Bi Rain nắm chặt tay Kim Tae Hee, còn nữ diễn viên nhìn chồng với ánh mắt ngập tràn tin tưởng và tình yêu. 

Gạt bỏ những drama ''tan hợp'' ồn ào, showbiz Hàn vẫn còn những tình yêu trong sáng, chân thành thế này 22

Mỗi khi nói về vợ, Bi Rain đều dành cho cô nàng những lời trìu mến nhất. Nam ca sĩ không hề bỏ qua một cơ hội nào để ca tụng vợ mình, như thể vợ chính là đức tin, là tín ngưỡng của cả cuộc đời anh.  'Kim Tae Hee xinh đẹp cả khi đang ăn, khi để mặt mộc và mọi lúc' -  Bi Rain nói.

Trong lần hợp tác chung sau khi kết hôn, dù dành phần lớn thời gian sống bên Kim Tae Hee nhưng khi nhìn thấy bà xã trang điểm tỉ mỉ, ăn vận xinh đẹp, Bi Rain thú nhận anh cảm thấy Kim Tae Hee thật 'chói mắt' và hồi hộp vô cùng khi được làm việc chung với một mỹ nhân như vậy. 

Gạt bỏ những drama ''tan hợp'' ồn ào, showbiz Hàn vẫn còn những tình yêu trong sáng, chân thành thế này 23

Người nổi tiếng thường có bệnh 'cuồng công việc', họ dành phần lớn thời gian ở phim trường, ở công ty, ở những buổi chụp hình quảng cáo và các buổi tiệc với người trong giới. Nhưng cả Bi Rain lẫn Kim Tae Hee dường như đã không còn 'tham vọng' tiến cao hơn trong sự nghiệp. Cả hai chỉ muốn kết thúc công việc thật nhanh và trở về nhà cùng những người mình yêu thương. 

Trong một buổi phỏng vấn, Bi Rain chia sẻ anh cảm thấy rất buồn vì không thể về nhà vì lịch trình quay phim. Trong khi Kim Tae Hee đang ở nhà chờ đợi, anh lại ở buổi tiệc không thể không tham gia. Vì nghĩ đến bà xã và bữa cơm nhà ngon lành nên Bi Rain quyết định không đụng bất cứ món ăn nào ở buổi tiệc, 'chừa bụng' để trở về nhà ăn cơm cùng vợ. Chỉ một điều nho nhỏ như vậy cũng đủ để thấy giọng ca  It's Raining  yêu chiều bà xã như thế nào.   

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất