"Chúc Anh Đài" xinh đẹp nức tiếng: Vỡ nợ khi từ bỏ showbiz theo bạn trai, giờ ra sao ở tuổi U50?

Tiin - 15/04/2020, 18:05

Ở tuổi 46, dù không còn trên đỉnh cao sự nghiệp nhưng bù lại, "Chúc Anh Đài" Dương Thái Ni sở hữu cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên ông xã luật sư.

'Ngọc nữ'  xinh đẹp nức tiếng màn ảnh Hong Kong

Dương Thái Ni sinh năm 1974 tại Đài Bắc, Đài Loan trong một gia đình khá giả. Sở hữu nhan sắc trong trẻo, xinh đẹp nổi bật, trong một lần đi dạo trên phố, Dương Thái Ni vô tình lọt vào mắt xanh của người chuyên tìm kiếm tài năng.

Cơ hội bất ngờ giúp người đẹp được ký hợp đồng với công ty EMI (Hồng Kông) và trở thành ca sĩ khi đang còn ngồi trên ghế nhà trường.

Bước chân vào làng giải trí ở tuổi 18, Dương Thái Ni lần đầu được biết tới khi khi xuất hiện trong quảng cáo trang sức với  'thiên vương Hong Kong'  Quách Phú Thành. Kể từ đó, cô tham gia vào các MV của loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Lý Khắc Cần, Trương Học Hữu, Takeshi Kaneshiro...

Nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo của Dương Thái Ni thời trẻ.

Nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo của Dương Thái Ni thời trẻ.

Sau khi phát hành một vài album và giành được giải Vàng của TVB Jade Solid Gold (1993) với danh hiệu  'Ca sĩ nữ mới xuất sắc nhất' , Dương Thái Ni lấn sân sang điện ảnh.

Tác phẩm đầu tay của cô là  Đông tà Tây độc  của đạo diễn nổi tiếng Vương Gia Vệ.

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh đã được làm việc với đạo diễn đại tài, lại cộng tác với nhiều ngôi sao tên tuổi như Trương Quốc Vinh, Lâm Thanh Hà, Lương Triều Vỹ... Dương Thái Ni nhận được chú ý không nhỏ từ khán giả.

Dù chỉ đảm nhận vai diễn phụ nhưng thành công bước đầu giúp cô nhận được vai nữ chính Chúc Anh Đài trong bộ phim  Lương Chúc  của đạo diễn Từ Khắc chỉ 1 năm sau đó.

'Chúc Anh Đài' xinh đẹp nức tiếng: Vỡ nợ khi từ bỏ showbiz theo bạn trai, giờ ra sao ở tuổi U50? 1

'Chúc Anh Đài' xinh đẹp nức tiếng: Vỡ nợ khi từ bỏ showbiz theo bạn trai, giờ ra sao ở tuổi U50? 2

Diễn xuất tự nhiên cùng nhan sắc ngọt ngào của Dương Thái Ni với vai diễn Chúc Anh Đài giúp cô nhận được sự yêu mến được đông đảo khán giả. Tên tuổi của cô càng nổi như cồn sau các tác phẩm  Intimates, Love in the Time of Twilight, Mạo hiểm vương...

Khoảng thời gian từ năm 1994-1997, Dương Thái Ni trở thành một trong những nữ diễn viên hàng đầu Hong Kong. Cô xuất hiện trong hàng loạt các tạp chí, áp phích quảng cáo và phim ảnh.

Công chúng gọi Thái Ni với hàng loạt các mỹ từ như  'ngọc nữ của làng giải trí Hong Kong''phiên bản'  thanh xuân của mỹ nhân Trương Mạn Ngọc hay  'người kế thừa'  của Châu Huệ Mẫn trong làng giải trí xứ Cảng thơm.

'Chúc Anh Đài' xinh đẹp nức tiếng: Vỡ nợ khi từ bỏ showbiz theo bạn trai, giờ ra sao ở tuổi U50? 3

'Chúc Anh Đài' xinh đẹp nức tiếng: Vỡ nợ khi từ bỏ showbiz theo bạn trai, giờ ra sao ở tuổi U50? 4

Vỡ nợ khi rời khỏi làng giải trí, kinh doanh theo bạn trai

Xinh đẹp và nổi tiếng, không khó hiểu khi Dương Thái Ni trở thành người tình trong mộng của biết bao chàng trai, Kim Thành Vũ và Ngô Kỳ Long là một trong số đó.

Kim Thành Vũ và Dương Thái Ni quen biết khi hợp tác trong MV Heartbreaking Night. Sau đó, cả hai tiếp tục hợp tác ăn ý trong MV Thất hẹn và bộ phim điện ảnh Fallen Angels.

Sự thân thiết và sát bên không rời của cặp đôi khiến cả hai bị nghi ngờ  'phim giả tình thật' . Thời điểm đó, các fan của Kim Thành Vũ và Dương Thái Ni đều hết lòng ủng hộ hai người thành đôi vì cho rằng đây là một cặp trai tài gái sắc, rất xứng đôi vừa lứa.

'Chúc Anh Đài' xinh đẹp nức tiếng: Vỡ nợ khi từ bỏ showbiz theo bạn trai, giờ ra sao ở tuổi U50? 5

Kim Thành Vũ tình tứ bên Dương Thái Ni.

Kim Thành Vũ tình tứ bên Dương Thái Ni.

Năm 1994, Dương Thái Ni tiếp tục dính nghi án hẹn hò cùng Ngô Kỳ Long khi sánh cặp trong bộ phim điện ảnh  Lương Chúc . Khi phim công chiếu cũng là lúc xuất hiện tin đồn Ngô Kỳ Long 'phải lòng' người đẹp họ Dương.

Có nguồn tin còn cho rằng Ngô Kỳ Long và Kim Thành Vũ vì cùng cảm mến Dương Thái Ni mà xích mích, bất hòa. Sau này, Kim Thành Vũ cảm thấy bị tổn thương tình cảm nên đã quay về Nhật một thời gian.

Dương Thái Ni và Ngô Kỳ Long trong 'Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài'.

Dương Thái Ni và Ngô Kỳ Long trong 'Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài'.

Đứng trước nhiều tin đồn hẹn hò, Dương Thái Ni không lên tiếng phản hồi. Tuy nhiên, năm 1994, cô bất ngờ công khai chuyện tình cảm với bạn trai là luật sư người Singapore tên Khưu Thiều Trí.

Năm 1997, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nàng ngọc nữ gây sốc khi tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí để bắt đầu kinh doanh, thành lập công ty cùng bạn trai ở Malaysia.

'Trải qua bao hư danh và phù hoa trong làng giải trí, tôi cảm thấy mệt mỏi rồi. Tôi đợi ngày này rất lâu rồi' , mỹ nhân họ Dương chia sẻ.

Dương Thái Ni bên bạn trai Khưu Thiều Trí.

Dương Thái Ni bên bạn trai Khưu Thiều Trí.

Tuy nhiên, chỉ trong vài năm, công việc kinh doanh của Dương Thái Ni và bạn trai đã rơi vào khủng hoảng. Khưu Thiều Trí nợ nần chồng chất. Bạn bè, người thân đều xa rời anh, chỉ có Dương Thái Ni vẫn một mực ở bên ủng hộ bạn trai.

Năm 2002, khi các chủ nợ ráo riết đến đòi, Khưu Thiều Trí bỗng dưng biến mất, để lại một mình Dương Thái Ni đối mặt với khó khăn. Năm 2003, người đẹp quyết định trở lại làng giải trí để kiếm tiền trang trải nợ nần.

Vì đã qua thời kì hoàng kim nên người đẹp chỉ được đóng vai phụ. Chính trong hoàn cảnh khó khăn, Dương Thái Ni đã vượt qua giới hạn của bản thân. Ngoài đóng phim, cô còn lấn sân sang các lĩnh vực như viết kịch bản, viết sách, đạo diễn để kiếm thêm thu nhập.

'Chúc Anh Đài' xinh đẹp nức tiếng: Vỡ nợ khi từ bỏ showbiz theo bạn trai, giờ ra sao ở tuổi U50? 9

Quay lại làng giải trí, Dương Thái Ni được nhiều đại gia ngỏ ý muốn bao bọc, chăm sóc cho cô, tuy nhiên mỹ nhân sinh năm 1974 vẫn quyết từ chối mọi lời mời gọi, một lòng nhớ về bạn trai cũ.

Năm 2011, sau 8 năm chia cách, Dương Thái Ni và Khưu Thiều Trí quay trở lại bên nhau. Hiểu được tình cảm, sự thủy chung và hy sinh của bạn gái suốt nhiều năm qua, vị luật sư họ Khưu quyết định ngỏ lời cầu hôn với Dương Thái Ni vào tháng 5/2013.

'Thuận lợi hay khó khăn, giàu có hay nghèo khổ, khỏe mạnh hay ốm đau, vui vẻ hay buồn bã… Anh vẫn mãi yêu em, trân trọng em. Hãy lấy anh nhé' , anh thổ lộ.

Tháng 11 cùng năm, cả hai tổ chức hôn lễ lãng mạn tại một khách sạn sang trọng ở Singapore, đánh dấu cái kết viên mãn sau 19 năm bên nhau với nhiều lần tan hợp.

Khi ấy, Dương Thái Ni đã 39 tuổi, cô nhận được sự chúc phúc của đông đảo bạn bè trong giới, ai cũng cảm phục sự chung tình của mỹ nữ họ Dương.

'Chúc Anh Đài' xinh đẹp nức tiếng: Vỡ nợ khi từ bỏ showbiz theo bạn trai, giờ ra sao ở tuổi U50? 10

Cuộc sống bình yên, nhan sắc trẻ trung, rạng ngời ở tuổi U50

Tháng 4/2017, tổ ấm nhỏ của cặp đôi chào đón hai con trai song sinh tên Ignatius và Aactsius. Chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh hai con nhỏ kháu khỉnh, dễ thương, Dương Thái Ni viết: ' Bố mẹ luôn mang trái tim đầy cảm ơn để chào đón hai con.

Bố mẹ xin hứa sẽ luôn yêu thương các con bằng cả trái tim, hy vọng các con có thể dùng tình yêu dạt dào này để lớn lên khỏe mạnh và bình yên, có được cuộc sống hạnh phúc của riêng mình.'

'Chúc Anh Đài' xinh đẹp nức tiếng: Vỡ nợ khi từ bỏ showbiz theo bạn trai, giờ ra sao ở tuổi U50? 11

Sau khi kết hôn và sinh con, Dương Thái Ni cũng giảm bớt công việc để dành thời gian chăm sóc gia đình. Cô hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí, chỉ thỉnh thoảng nhận vai diễn mới trong các phim điện ảnh, chủ yếu là giúp đỡ chồng trong công việc kinh doanh.

Sau 7 năm hôn nhân, cặp đôi vẫn giữ được sự hạnh phúc, ngọt ngào. Ở nhà, nàng ngọc nữ một thời đảm nhiệm công việc nội trợ, cô thường xuyên vào bếp nấu những món ăn ngon trong khi ông xã chơi đùa cùng hai con nhỏ.

Hiện tại, do tình hình dịch Covid-19, mọi hoạt động ở Singapore cũng trở nên hạn chế hơn. Dương Thái Ni và ông xã cũng vì thế có nhiều thời gian dành cho nhau, cả hai thường xuyên cập nhật cuộc sống thường ngày trên mạng xã hội.

'Chúc Anh Đài' xinh đẹp nức tiếng: Vỡ nợ khi từ bỏ showbiz theo bạn trai, giờ ra sao ở tuổi U50? 12

'Chúc Anh Đài' xinh đẹp nức tiếng: Vỡ nợ khi từ bỏ showbiz theo bạn trai, giờ ra sao ở tuổi U50? 13

'Chúc Anh Đài' xinh đẹp nức tiếng: Vỡ nợ khi từ bỏ showbiz theo bạn trai, giờ ra sao ở tuổi U50? 14

'Chúc Anh Đài' xinh đẹp nức tiếng: Vỡ nợ khi từ bỏ showbiz theo bạn trai, giờ ra sao ở tuổi U50? 15

Nữ diễn viên dành nhiều thời gian chăm sóc con nhỏ, giúp đỡ chồng trong việc kinh doanh.

Nữ diễn viên dành nhiều thời gian chăm sóc con nhỏ, giúp đỡ chồng trong việc kinh doanh.

Ở tuổi 46, có thể thấy, Dương Thái Ni vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, rạng ngời. Không quá tham vọng trong sự nghiệp, chọn cho mình sự bình yên, kín tiếng, cuộc sống hiện tại của Dương Thái Ni được đánh giá là vô cùng viên mãn, hạnh phúc so với nhiều mỹ nhân cùng thời.

'Chúc Anh Đài' xinh đẹp nức tiếng: Vỡ nợ khi từ bỏ showbiz theo bạn trai, giờ ra sao ở tuổi U50? 17

Nhan sắc trẻ đẹp của Dương Thái Ni ở tuổi U50.

Nhan sắc trẻ đẹp của Dương Thái Ni ở tuổi U50.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất