Phước Sang lần đầu đóng phim sau scandal vỡ nợ

Vietnamnet - 01/08/2015, 08:52

Ông bầu đình đám một thời bất ngờ tái xuất với tạo hình mới lạ trong bộ phim điện ảnh đầu tiên do diễn viên Trần Bảo Sơn làm giám đốc sản xuất.

Phước Sang là một trong những diễn viên chuyên vai phụ của thời phim mì ăn liền những năm 1990. Tuy nhiên, những năm 2000, anh chuyển qua làm nhà sản xuất phim, mở sân khấu kịch ăn khách ở Sài Gòn. Cách đây vài năm, ông bầu này đã lao đao vì những cú nợ tiền tỉ, chủ yếu do kinh doanh bất động sản thất bại và doanh thu một số phim không như mong muốn. Từ đó Phước Sang gần như rút lui khỏi lĩnh vực phim ảnh.

Phước Sang, Trần Bảo Sơn, 'Hy sinh đời trai'

Mới đây, bất ngờ Phước Sang đồng ý tham gia một vai nhỏ trong bộ phim 'Hy sinh đời trai' do diễn viên Trần Bảo Sơn lần đầu tham gia sản xuất. Đây có thể coi là cuộc 'đổi vai' khá thú vị. Bởi cách đây 7 năm, với bộ phim 'Huyền thoại bất tử' cũng của đạo diễn Lưu Huỳnh, Trần Bảo Sơn tham gia với tư cách diễn viên, còn Phước Sang là giám đốc sản xuất. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của diễn viên Trần Bảo Sơn chứ không phải với vai trò doanh nhân hay chồng diễn viên Trương Ngọc Ánh lúc bấy giờ.

Trong bộ phim mới ra mắt ngày 21/8 này, Phước Sang gây chú ý khi vào vai một trai quê bảnh bao có mái tóc vàng chóe. Anh sẽ đóng cặp với người mẫu Andrea Aybar và có những màn đối đáp vô cùng hài hước. Cùng với Phước Sang, 'Hy sinh đời trai' (đạo diễn Lưu Huỳnh), còn có sự góp mặt của Lý Hùng, Thương Tín, Phi Nhung, Tấn Beo, Quốc Cường, NSƯT Việt Anh, Cát Phượng, Phi Phụng, Bình Minh, Thân Thúy Hà, Kiều Minh Tuấn, Đinh Y Nhung, Quang Thắng, Cao Thái Hà, Xuân Hương và ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Phước Sang, Trần Bảo Sơn, 'Hy sinh đời trai'

Ngọc Nhi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất