"Gạo Nếp Gạo Tẻ": Sững sờ nụ hôn đắm đuối của chồng Lê Phương với nhân tình trong phòng tắm

Afamily - 21/06/2018, 04:23

Trong tập 21 Gạo Nếp Gạo Tẻ, Công đã "xuất sắc" làm những việc trước đây anh không thể làm trước mặt vợ.

 

Ở cuối tập 20 Gạo Nếp Gạo Tẻ, đối với Công (Hoàng Anh) được mẹ vợ khen thực sự là khoảnh khắc "huy hoàng", là thời điểm mà anh được nở mày nở mặt với tất cả mọi người sau 10 năm làm rể. Công biết rằng nếu không có tiền, sự hào phóng và tử tế của bà Mai (NSND Hồng Vân) chắc chắn sẽ "sớm nở tối tàn".

Để chứng tỏ "sức nặng" của mình với nhà vợ, việc Công suy nghĩ đầu tiên chính là phải có thật nhiều tiền. Đam mê giàu sang, Công đã phụ lại tình yêu và sự hi sinh của vợ để làm tình nhân cho cô chủ trẻ xinh đẹp. Khổ cho Hương (Lê Phương), ngày đi làm hùng hục kiếm tiền, tối về lại lo cho chồng con, kinh tế trong nhà thì một mình cô gây dựng. Ấy nhưng Công đối xử với Hương thế nào? Công bộc bạch với nhân tình: "Anh bị một người phụ nữ lớn tuổi hơn dụ dỗ hồi còn trẻ, để rồi bây giờ bao nhiêu năm nay anh phải sống trong cuộc sống dưới sự sắp đặt của cô ta". Nhiều khán giả đã không khỏi bức xúc khẳng định đây là ông chồng hèn hạ nhất màn ảnh Việt, chỉ khiến người khác "khẩu nghiệp" mà thôi.

Gạo Nếp Gạo Tẻ: Sững sờ nụ hôn đắm đuối của chồng Lê Phương với nhân tình trong phòng tắm - Ảnh 1.

 

Gạo Nếp Gạo Tẻ: Sững sờ nụ hôn đắm đuối của chồng Lê Phương với nhân tình trong phòng tắm - Ảnh 2.

 

Đỉnh điểm nhất, Công và nhân tình đã nhanh chóng rơi vào lưới tình và trao nhau một nụ hôn bỏng cháy tại phòng tắm khiến khán giả phải "che mặt". Nhưng phải công nhận một điều, cô nhân tình này thật sự quá cao tay. Một tay thì chủ động níu kéo hôn Công nhưng khi đạt được mục đích, cô nhanh chóng đuổi Công ra ngoài.

Gạo Nếp Gạo Tẻ: Sững sờ nụ hôn đắm đuối của chồng Lê Phương với nhân tình trong phòng tắm - Ảnh 4.

 

Gạo Nếp Gạo Tẻ: Sững sờ nụ hôn đắm đuối của chồng Lê Phương với nhân tình trong phòng tắm - Ảnh 5.

 

Gạo Nếp Gạo Tẻ: Sững sờ nụ hôn đắm đuối của chồng Lê Phương với nhân tình trong phòng tắm - Ảnh 6.

 

Về phía Công, hình ảnh người chồng quỳ xuống lớn tiếng trước mặt bà Mai để xin đừng làm khổ sở vợ đã biến mất, thay vào đó là một người đàn ông yếu đuối, không làm chủ được cảm xúc của mình. Chắc chắn những diễn biễn ở tập tiếp theo, Công và cô nhân tình trẻ hứa hẹn sẽ còn quá quắt và gây ức chế cho khán giả xem phim.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất