Fan vừa mừng vừa lo khi nghe tin TWICE comeback: Quay lại thì vui nhưng nhân vật này quá nguy hiểm

Tiin - 22/04/2020, 10:43

Người hâm mộ đang cực kỳ lo lắng cho sự an toàn của TWICE.

Cộng đồng người hâm mộ TWICE trên toàn thế giới đang nhiệt liệt đẩy hashtag #protectnayeonproject để kêu gọi sự bảo vệ dành cho Nayeon trước những lời đe dọa của ‘kẻ bám đuôi'.

Fan vừa mừng vừa lo khi nghe tin TWICE comeback: Quay lại thì vui nhưng nhân vật này quá nguy hiểm 0

Vào cuối tháng 12 năm ngoái, Josh - một tên fan cuồng người nước ngoài đã tìm cách tiếp cận Nayeon trên chuyến bay của TWICE từ Nhật Bản trở về nước nhà. Trong một dòng tweet đã bị xóa sau đó, Josh thừa nhận hắn muốn gặp Nayeon để trao gửi bức thư tình của mình.

Fan vừa mừng vừa lo khi nghe tin TWICE comeback: Quay lại thì vui nhưng nhân vật này quá nguy hiểm 1

TWICE đã đăng story với nội dung cầu cứu: ‘Xin hãy về nhà đi. Xin hãy dừng lại. Làm ơn đó, tôi cầu xin mà.'

TWICE đã đăng story với nội dung cầu cứu: ‘Xin hãy về nhà đi. Xin hãy dừng lại. Làm ơn đó, tôi cầu xin mà.'

Trước tình huống nguy hiểm này, JYP Entertainment đã đệ đơn xin lệnh cấm tiếp xúc gần và khiếu nại hình sự. Vào ngày 18/3, Star News đưa tin rằng lệnh cấm tạm thời bị rút vì chưa thể thông báo đến Josh do hắn đã quay về Đức vào cuối tháng 1 sau khi phát tán số điện thoại của Chaeyoung.

Chân dung gã biến thái Josh.

Chân dung gã biến thái Josh.

Theo Star News dẫn lời từ JYP Ent, các khiếu nại hình sự đối với Josh vẫn chưa được rút lại và Sở Di trú sẽ liên lạc ngay với cảnh sát để đưa gã này về trụ sở nếu trở lại Hàn Quốc. Tuy các biện pháp bảo vệ đã được thực hiện, fan vẫn không khỏi lo ngại bởi những phát ngôn điên cuồng từ ‘kẻ bám đuôi' này. Trong những ảnh chụp màn hình được chia sẻ bởi tài khoản @twicehugs trên Instagram mới đây, một người dùng được cho là Josh đã đe dọa sẽ chính tay giết Nayeon nếu cô bí mật hẹn hò với người khác mà 'phớt lờ' hắn.

Fan vừa mừng vừa lo khi nghe tin TWICE comeback: Quay lại thì vui nhưng nhân vật này quá nguy hiểm 4

Trong một bản ghi âm khác, kẻ được cho là Josh còn cho rằng đây là một phản ứng bình thường khi ai đó phản bội bạn, nhất là tình yêu đích thực phản bội bạn. Và Nayeon biết hắn thực sự yêu cô.

Trong một bản ghi âm khác, kẻ được cho là Josh còn cho rằng đây là một phản ứng bình thường khi ai đó phản bội bạn, nhất là tình yêu đích thực phản bội bạn. Và Nayeon biết hắn thực sự yêu cô.

Lý do mà ONCE gấp rút yêu cầu sự bảo vệ cho các cô gái là bởi TWICE đã ấn định lịch comeback vào tháng 6 năm nay. Đây có thể là cơ hội để tên fan cuồng tiếp cận và thậm chí có những hành động ảnh hưởng đến sự an toàn của TWICE, đặc biệt là trưởng nhóm Nayeon.

Fan vừa mừng vừa lo khi nghe tin TWICE comeback: Quay lại thì vui nhưng nhân vật này quá nguy hiểm 6

Lịch comeback cận kề khiến cộng đồng fan TWICE vừa vui mừng xen lẫn lo lắng.

Lịch comeback cận kề khiến cộng đồng fan TWICE vừa vui mừng xen lẫn lo lắng.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất