Fan náo loạn vì cảnh Phạm Băng Băng bị cưỡng hiếp trong "Thắng thiên hạ"

Afamily - 09/11/2017, 15:57

Sau tất cả, Phạm Băng Băng đã trở lại cùng hàng loạt cảnh quay gây sửng sốt cho khán giả ở phim truyền hình "Thắng thiên hạ".

 

Dù chưa chính thức lên sóng nhưng phim truyền hình Thắng thiên hạ do Phạm Băng Băng đóng chính đã thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả màn ảnh nhỏ. Theo lịch trình ban đầu, Thắng thiên hạ sẽ lên sóng vào cuối năm 2017. Tuy nhiên, do quá trình quay phát sinh thêm một số phân cảnh nên ekip sản xuất đã phải lùi lịch. Dự kiến đầu năm 2018, Thắng thiên hạ mới chính thức trình làng.

Tuy nhiên, đáp lại sự mong ngóng từ người hâm mộ, ekip sản xuất đã hé lộ trailer mới với loạt cảnh quay gây choáng cho khán giả. Trong trailer này, Ba Thanh (Phạm Băng Băng) xuất hiện với khá nhiều tạo hình. Khi thì lộng lẫy, uy nghi với mũ miện, trang phục lộng lẫy. Lúc lại đơn giản và tang thương trong màu áo trắng.

Fan náo loạn vì cảnh Phạm Băng Băng bị cưỡng hiếp trong Thắng thiên hạ - Ảnh 2.

 

Fan náo loạn vì cảnh Phạm Băng Băng bị cưỡng hiếp trong Thắng thiên hạ - Ảnh 3.

Hình ảnh lộng lẫy của Phạm Băng Băng trong "Thắng thiên hạ".

Tuy nhiên, tình tiết khiến khán giả sốc nhất là cảnh Phạm Băng Băng bị một nam diễn viên đè ngửa trên giường và cưỡng hiếp. Tuy cảnh quay chỉ thoáng qua nhưng dựa vào phản ứng trên gương mặt Phạm Băng Băng, khán giả cũng dự đoán được "sẽ có chuyện chẳng lành".

Fan náo loạn vì cảnh Phạm Băng Băng bị cưỡng hiếp trong Thắng thiên hạ - Ảnh 5.

Cảnh phim nữ diễn viên bị cưỡng hiếp gây sốc cho người xem.

Ở một số phân đoạn khác, Phạm Băng Băng liên tục bị tra tấn dã man. Hết bị kim châm vào đầu ngón tay, cô nàng lại bị dìm xuống lòng sông lạnh giá. Đỉnh điểm của bi kịch chỉ lên tới khi Phạm Băng Băng bị đưa lên giá treo cổ. Xem loạt cảnh phim này, khán giả không khỏi xót xa cho nhân vật của Phạm Băng Băng.

Fan náo loạn vì cảnh Phạm Băng Băng bị cưỡng hiếp trong Thắng thiên hạ - Ảnh 6.

 

Fan náo loạn vì cảnh Phạm Băng Băng bị cưỡng hiếp trong Thắng thiên hạ - Ảnh 7.

 

Fan náo loạn vì cảnh Phạm Băng Băng bị cưỡng hiếp trong Thắng thiên hạ - Ảnh 8.

 

Fan náo loạn vì cảnh Phạm Băng Băng bị cưỡng hiếp trong Thắng thiên hạ - Ảnh 9.

Phạm Băng Băng bị tra tấn dã man trong phim.

Thắng thiên hạ có nội dung lấy cảm hứng về câu chuyện truyền kỳ của một quả phụ thời Tần – Ba Thanh. Sử sách gọi bà là "Ba quả phụ Thanh". Ba Thanh được biết đến như nữ doanh nhân đầu tiên của Trung Quốc, sau khi mất chồng thì cả đời ở vậy để thủ tiết.

Fan náo loạn vì cảnh Phạm Băng Băng bị cưỡng hiếp trong Thắng thiên hạ - Ảnh 10.

 

Fan náo loạn vì cảnh Phạm Băng Băng bị cưỡng hiếp trong Thắng thiên hạ - Ảnh 11.

 

Fan náo loạn vì cảnh Phạm Băng Băng bị cưỡng hiếp trong Thắng thiên hạ - Ảnh 12.

Một số hình ảnh khác.

Các tài liệu ghi chép cho biết, Ba Thanh có tài sản nhiều đến mức không đếm xuể, từng bỏ vốn ra giúp Tần Thủy Hoàng tu sửa Vạn Lý Trường Thành. Một số chuyên gia lịch sử còn dự đoán rằng có thể Ba Thanh đã từng nắm trong tay quân đội của riêng mình, tuy nhiên vì thế lực quá lớn nên Tần Thủy Hoàng không sát phạt mà thậm chí còn cố ý kết thân.

Ngoài Phạm Băng, Thắng thiên hạ còn có sự góp mặt của các diễn viên: Cao Vân Tường, Nghiêm Khoan, Mã Tô, Phan Nghinh Tử, Quách Phẩm Siêu...

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất