Fan kêu gào: "Hãy trả lại cô gái trong sáng thả thính ngày xưa", và đây là phản ứng bất ngờ của Bích Phương!

Kênh 14 - 07/05/2018, 04:21

Bích Phương khiến người hâm mộ bất ngờ khi thay đổi tạo hình từ trong sáng, đáng yêu tới ma mị, liêu trai như phim kinh dị trong teaser MV mới.

Khác với tạo hình trong sáng, đáng yêu quen thuộc trong các sản phẩm âm nhạc từ trước tới nay, Bích Phương khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng với vẻ ngoài ma mị, liêu trai khi tung teaser MV "Bùa yêu". Đây cũng là sản phẩm trở lại của nữ ca sĩ trên đường đua Vpop 2018 sau 10 tháng ra mắt MV "Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau".

Với concept cùng tạo hình khác lạ của thần tượng ở teaser MV mới, người hâm mộ đã để lại bình luận đầy hóm hỉnh mong muốn Bích Phương trả lại cô gái trong sáng, "thả thính" trước đây. Đáp trả bình luận này, Bích Phương cũng "lầy lội" không kém: "Không trả". Thậm chí, một khán giả còn hài hước ghép hai hình tượng của Bích Phương trong MV "Mình yêu nhau đi" và "Bùa yêu" để so sánh: " Thế mới hay, thời gian xói mòn đi tất cả. Từ một cô gái chuyên đi thả thính "Mình yêu nhau đi" trở thành bà ế kinh niên vẫn chưa muốn lấy chồng phải chơi tới "Bùa Yêu ".

Fan kêu gào: Hãy trả lại cô gái trong sáng thả thính ngày xưa, và đây là phản ứng bất ngờ của Bích Phương! - Ảnh 2.

Những bình luận của khán giả phía dưới dòng trạng thái mà Bích Phương chia sẻ teaser.

Fan kêu gào: Hãy trả lại cô gái trong sáng thả thính ngày xưa, và đây là phản ứng bất ngờ của Bích Phương! - Ảnh 3.

Trong 31 giây teaser ngắn ngủi, Bích Phương gây ấn tượng khi xuất hiện với vẻ ngoài đầy ma mị, liêu trai...

Fan kêu gào: Hãy trả lại cô gái trong sáng thả thính ngày xưa, và đây là phản ứng bất ngờ của Bích Phương! - Ảnh 4.

... trong không gian hàng lang mờ ảo, huyền bí.

MV "Bùa yêu" sẽ được Bích Phương chính thức cho ra mắt vào ngày 12/5 tới đây. Sản phẩm âm nhạc lần này hứa hẹn sẽ đem tới nhiều điều bất ngờ và thú vị cho khán giả trong tháng 5 khi có sự trở lại đồng loạt của nhiều tên tuổi lớn như Sơn Tùng M-TP, Hồ Quỳnh Hương, Văn Mai Hương, Isaac...

Theo Mon/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất