Bị nói phải sinh con mới cảm được phim "Be with you" , Bích Phương thẳng thắn đáp trả!

Kênh 14 - 18/04/2018, 13:14

Bích Phương đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình khi cảm nhận về một bộ phim của mình bị phản bác.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Bích Phương đã chia sẻ về cảm nhận của mình sau khi xem xong một bộ phim "Be with you" đang được công chúng hết lời khen. Giọng ca"Bao giờ lấy chồng" viết: Mình có bị gì không nhỉ mọi người, đi xem "Be with you" về ai cũng tâm đắc khóc lóc khen hay các kiểu. Mình thì thấy... Ngồi trong rạp cũng cái vẻ mặt như vậy... từ đầu đến cuối. Cảm thấy bộ phim không có 1 cái gì đặc biệt, không có gì mới với những bộ phim tình yêu sướt mướt Hàn Quốc đầy phim xúc động hơn. Có khi nào tôi đã quá già không còn phù hợp với ngôn tình xuyên không các thứ không vậy. Hay hơ hớ, dở hơi nhiều quá giờ bảo sướt mướt sến lụa không sướt mướt nổi. Quan ngại thật sự.

Bị nói phải sinh con mới cảm được phim Be with you , Bích Phương thẳng thắn đáp trả! - Ảnh 1.

Bích Phương thẳng thắn quan điểm của mình về bộ phim, phản bác việc phải sinh con mới thấy phim về đề tài gia đình hay.

Ngay lập tức, một số cư dân mạng đã lên tiếng phản bác ý kiến của nữ ca sĩ, cho rằng Bích Phương xem phim này không có cảm xúc thì đúng là "máu mạnh". Một vài người còn cho rằng Bích Phương phải sinh con mới cảm nhận được cái hay của phim này. Nay lập tức "thành lầy" của showbiz đáp trả: "Cứ nhìn trẻ con khóc và nói điều mẹ dạy không thấy xúc động thì là máu lạnh, ừ chắc máu hơi lạnh".

Bị nói phải sinh con mới cảm được phim Be with you , Bích Phương thẳng thắn đáp trả! - Ảnh 2.

 

Bị nói phải sinh con mới cảm được phim Be with you , Bích Phương thẳng thắn đáp trả! - Ảnh 3.

Trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, Bích Phương đều có lý lẽ của riêng mình.

Bích Phương còn thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Cảm thấy rất kỳ cục với một vài comment khuyên nên sinh con để có thể cảm nhận được cái hay của 1 bộ phim về đề tài gia đình. Các mẹ ơi phim gì cũng chỉ là phim thôi mà khác quan điểm khác cảm nhận là hết sức bình thường ta thấy phim này không hay ta lại xem phim khác sao lại bắt em sinh con khi vẫn đang ế chỉ để thấy bộ phim này hay giống các mẹ? Đủ rồi đó không sinh con gì hết, không hay là không hay, bây giờ xem phim siêu nhân không thấy hay chắc phải làm siêu nhân". Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ tranh luận trên trang cá nhân của mình về một vấn đề nào đó thay vì những đoạn status, hình ảnh cực "lầy lội".

Bị nói phải sinh con mới cảm được phim Be with you , Bích Phương thẳng thắn đáp trả! - Ảnh 4.

Bích Phương nổi tiếng với những bình luận hài hước trên facebook, đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ tranh luận về một quan điểm, vấn đề nào đó với cư dân mạng.

Bị nói phải sinh con mới cảm được phim Be with you , Bích Phương thẳng thắn đáp trả! - Ảnh 5.

Bộ phim "Be with you" khiến Bích Phương và cư dân mạng tranh cãi.

Theo Hồng Nguyên/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất