“Fan Cuồng” Thái Hòa trở về quá khứ để khôi phục rock Việt

Kênh 14 - 14/04/2016, 14:42

Phim “Fan Cuồng” của Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn vừa mới tung teater trailer và teaser poster chính thức với hình ảnh Thái Hòa như một rocker thứ thiệt.

Phim điện ảnh của bộ ba Thái Hòa - Johnny Trí Nguyễn - Charlie Nguyễn Fan Cuồng vừa mới tung teaser trailer và teaser poster hé lộ phần nào chuyện phim. Trong teaser trailer dài một phút, Thái (Thái Hòa) chứng tỏ mình là một fan cuồng chân chính, với anh "Rock là hơi thở, là máu, là tiếng nói của tôi đây" và "em không biết rock em sống làm gì?".

Teaser trailer "Fan Cuồng"

“Fan Cuồng” Thái Hòa trở về quá khứ để khôi phục rock Việt - Ảnh 2.

 

“Fan Cuồng” Thái Hòa trở về quá khứ để khôi phục rock Việt - Ảnh 3.

 

Để "khôi phục nền âm nhạc rock Viêt Nam", Thái trở về quá khứ, thời điểm Sài Gòn 20 năm trước. Ở thời điểm này, anh được gặp gỡ thần tượng ngoài đời thực nhưng phải đối mặt với các "tai nạn" bất đắc dĩ, thậm chí có lúc bị bắt vì bị cho là tâm thần.

“Fan Cuồng” Thái Hòa trở về quá khứ để khôi phục rock Việt - Ảnh 4.

 

“Fan Cuồng” Thái Hòa trở về quá khứ để khôi phục rock Việt - Ảnh 5.

 

“Fan Cuồng” Thái Hòa trở về quá khứ để khôi phục rock Việt - Ảnh 6.

 

Song song với teaser trailer, teaser poster chính thức Fan Cuồng cũng được công bố. Teaser poster thể hiện hình ảnh một Thái rocker với gương mặt cực ngầu, biểu cảm le lưỡi, nhăn mặt như một rocker thứ thiệt.

“Fan Cuồng” Thái Hòa trở về quá khứ để khôi phục rock Việt - Ảnh 7.

 

Hóa thân thành một chàng trai bụi bặm, am hiểu và đam mê nhạc rock, Thái Hòa trong Fan Cuồng cho thấy một hình ảnh hoàn toàn mới. Không còn vẻ bóng bẩy, màu mè của Hương Hội; không còn sự ngô nghê, tếu táo của Tèo Em, Thái Hòa trong Fan Cuồng là một anh chàng nhiệt huyết, luôn sống hết mình và sẵn sàng đương đầu với thử thách để "cháy" với niềm đam mê. Vai diễn này đòi hỏi Thái Hòa phải nghiên cứu kỹ về phong cách biểu diễn rock, gu âm nhạc những năm 90 và khả năng biến hóa nội tâm.

“Fan Cuồng” Thái Hòa trở về quá khứ để khôi phục rock Việt - Ảnh 8.

 

“Fan Cuồng” Thái Hòa trở về quá khứ để khôi phục rock Việt - Ảnh 9.

 

“Fan Cuồng” Thái Hòa trở về quá khứ để khôi phục rock Việt - Ảnh 10.

 

Chuyện phim  Fan Cuồng xoay quanh chàng ca sĩ nổi tiếng - Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn) và fan cuồng của anh là Thái (Thái Hoà). Thái cuồng Gia Nghị đến mức quên cả cuộc sống cá nhân. Để giữ cho phong độ biểu diễn của thần tượng không bị sa sút, Thái chấp nhận dấn thân vào cuộc phiêu lưu kỳ lạ về quá khứ. Nhưng càng cố giúp Gia Nghị, Thái càng làm mọi thứ rối tung, gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười cho cả hai.

Fan Cuồng  dự kiến khởi chiếu vào 15/7/2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất