Fan chê cười với hình ảnh 10 năm sau của sao nhí Kim So Hyun

Yan - 24/07/2015, 15:38

Nữ nghệ sĩ Hwang Woo Seulhye được dự đoán rằng giống với Kim So Hyun sau 10 năm nhất, đã gặp không sự phản đối và chê cười từ người hâm mộ.

Kim So Hyun bén duyên với màn ảnh nhỏ từ khi cô bé mới 7 tuổi với bộ phim truyền hình Drama City. Sau đó cô bé đã tham gia thêm nhiều bộ phim truyền hình đình đám khác như Ja Myung Go, Baker King, Love You A Thousand Times,... Nhưng đến khi đóng bộ phim The Moon Embracing The Sun, Kim So Hyun mới thực sự nổi tiếng.

Kim So Hyun tiếp tục được khán giả yêu thích sau khi tham gia vào bộ phim I Miss You, vào vai thời trẻ của nữ diễn viên Yoon Eun Hye. Không dừng lại ở đó, cô bé liên tiếp xuất hiện trước khán giả qua nhiều dự án phim truyền hình và điện ảnh khác nhau.

Kim So Hyun luôn nỗ lực phấn đấu để khẳng định chính mình, không những thế, cô bé còn luôn tìm mọi cơ hội để có thể thử thách bản thân. Gần đây nhất, Kim Soo Hyun tham gia vào bộ phim học đường đình đám Who Are You - School 2015 và nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Trong bộ phim này, Kim So Hyun vào vai hai chị em sinh đôi nhưng hoàn toàn khác nhau về tính cách.

Vẻ đẹp mong manh, khuôn mặt ngây thơ và nụ cười ngọt ngào của cô bé được xem là vũ khí để ghi điểm trong lòng người hâm mộ. Nhiều khán giả không tiếc lời khen ngợi Kim So Hyun và ưu ái gọi với biệt danh là "tiểu Son Ye Jin". Nhiều nhà chuyên môn đánh giá cô bé rất tài năng và sẽ trở thành diễn viên đầy triển vọng trong tương lai.


Kim So Hyun được mệnh danh là tiểu Son Ye Jin

Gần đây trên một diễn đàn xuất hiện hình ảnh của nữ nghệ sĩ Hwang Woo Seulhye được cho rằng giống với Kim So Hyun sau 10 năm nhất. Sau đó, ý kiến này đã gặp phải không chỉ sự phản đối và chê cười từ cư dân mạng, họ cho rằng: "Tôi nghĩ bạn cứ gắn mặt của So Hyun lên thân hình cô nàng này thì may ra mới giống cơ", "Làm sao mấy người có thể lấy quái vật thẩm mĩ để so sánh với vẻ đẹp tự nhiên cơ chứ", "Kim So Hyun giống Son Ye Jin thì còn hợp lí, chứ cô này thì làm gì mà giống", "Kim So Hyun lớn lên sẽ còn xinh đẹp hơn nhiều".

Một số hình ảnh của nữ nghệ sĩ Hwang Woo Seulhye.

Dienanh.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất