Kim So Hyun: "Nếu là ngoài đời thực, em sẽ chọn anh Sungjae"

Yan - 06/07/2015, 20:30

Cặp đôi Tae Kwang và Eun Bi trong School 2015 được dịp tái hợp khiến các fan không khỏi thích thú.

 

Dù đã kết thúc từ lâu nhưng Who Are You: School 2015 vẫn chưa hề hạ nhiệt, đặc biệt là khi cái kết phim không được lòng một số bộ phận khán giả xem đài. Mới đây, fan của cặp đôi Tae Kwang - Eun Bi được dịp "sướng rơn" khi Kim So HyunSungjae cùng BTOB được chọn làm người mẫu quảng cáo cho nhãn hàng thời trang Elite.

Trong buổi phỏng vấn chương trình TV Section vừa qua, khi được hỏi sẽ chọn ai giữa SungjaeNam Joo Hyuk (thủ vai Yi Ahn), Kim So Hyun không ngần ngại chọn ngay thành viên BTOB. Sự dứt khoát của cô khiến Sungjae ngồi cạnh không khỏi bất ngờ và mỉm cười trong hạnh phúc. Lý do cho sự lựa chọn, Kim So Hyun giải thích là vì đàn anh Sung Jae đã đối xử rất tốt với cô trong suốt quá trình quay phim.

Ngoài ra, nữ diễn viên nhí còn chia sẻ về quyết định dừng việc học tại trường. Cô nói: "Bởi vì không thể đến trường thường xuyên nên em cảm thấy rất có lỗi với các bạn. Thay vì liên tục bỏ mất những buổi học, em nghĩ việc tự sắp xếp thời gian hợp lý học tại nhà sẽ tốt hơn nhiều.". Kim So Hyun cũng không phủ nhận rằng đôi khi cô cũng rất nhớ bạn bè. Ngay lập tức, Sungjae đã lên tiếng: "Nhà của So Hyun và ký túc xá BTOB rất gần nhau, nên khi nào rỗi, các anh sẽ sang nhà chơi cùng em nhé!". Lời an ủi đầy chân thành của nam thần tượng khiến Kim So Hyun cười tươi tít cả mắt.

Sắp tới, Kim So Hyun sẽ bắt tay vào ghi hình phim điện ảnh Pure Love cùng D.O. (EXO) dự kiến công chiếu vào đầu năm 2016. Nữ diễn viên cho biết sẽ sớm có những tin tức tốt lành về bộ phim này trong một thời gian ngắn nữa.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất