"School 2015": Kim So Hyun hoảng loạn vì bị nhốt trong phòng tối

Kênh 14 - 02/06/2015, 15:47

Trong tập 11 của "Who Are You - School 2015", Lee Eun Bi (Kim So Hyun) đã bị kẻ giấu mặt nhốt trong phòng tối.

Who Are You - School 2015 đang bước vào giai đoạn kịch tính nhất với hàng loạt tình huống gay cấn. Theo dõi tập 11 phát sóng vào tối qua, người xem đã không khỏi thót tim khi chứng kiến cảnh Lee Eun Bi (Kim So Hyun) bị kẻ giấu mặt nhốt trong phòng tối. Trong lúc nguy hiểm nhất, cô nàng đã tìm mọi cách để thoát thân nhưng bất thành. Thậm chí, chiếc điện thoại của cô cũng bất ngờ hết pin. Tưởng chừng hi vọng đã vụt tắt nhưng cuối cùng, Eun Bi lại được cứu thoát. Đông đảo khán giả dự đoán, nhân vật đã giải cứu cho Eun Bi không ai khác ngoài Go Eun Byul (Kim So Hyun) - cô gái vừa trở về từ cõi chết. Phải chăng "ân nhân bí ẩn" của Eun Bi chính là người chị em song sinh của cô? 
 

 

 

Trước đó không lâu, Eun Bi đã nhận được tin nhắn cho cuộc hẹn ở phòng học. Mặc dù trong lòng lo lắng nhưng cô vẫn quyết định liều một phen. Vừa đến nơi, Eun Bi đã nghe được lời chào hỏi lạnh lùng từ một người phụ nữ. Do trời tối cộng thêm khuôn mặt bị che kín sau chiếc mũ trùm nên Eun Bi không thể nhận ra người đối diện cô là ai. Tuy nhiên, cô biết rằng mình đang lâm vào tình trạng nguy hiểm. Eun Bi vùng chạy nhưng chẳng may bị giữ lại. Người phụ nữ giấu mặt đã âm mưu nhốt Eun Bi trong phòng kín để cô trải nghiệm cảm giác sợ hãi tột cùng. Vừa cô đơn, vừa tuyệt vọng, cô nàng Eun Bi dường như muốn buông xuôi. Thế nhưng, một nhân vật bí ẩn đã bất ngờ mở khóa phòng để giải thoát cho Eun Bi. 
 

 

 

Không chỉ thu hút sự chú ý của khán giả bởi những diễn biến kịch tính, tập 11 của Who Are You - School 2015 còn làm cho dân tình đứng ngồi không yên bởi mối quan hệ giữa Eun Bi và Han Yi Ahn (Nam Joo Hyuk). Sau tai nạn, Yi Ahn phải đối diện với những khó khăn trong sự nghiệp bơi lội. Thấy vậy, Eun Bi liên tục an ủi và động viên anh. Đáng tiếc, Yi Ahn lại khước từ tấm chân tình của cô bạn. Anh luôn cố tình né tránh Eun Bi khiến cô nàng không khỏi buồn lòng. 
 

 

 

Han Yi Ahn phớt lờ Eun Bi liên tục khiến cô bạn đau lòng
 
Tạm gác lại nội dung để xem qua tình hình tỷ suất bạn xem đài của Who Are You - School 2015. Theo số liệu từ AGB, rating của tập 11 đã đạt được 6.9%, tức giảm 0.2% so với tập trước đó. Với kết quả này, drama học đường của KBS tiếp tục xếp sau hai đối thủ Heard It Through Grapevine (11%) và Hwajung (10.6%). 
 

 

Who Are You - School 2015 là phần tiếp theo trong sê-ri School. Quy tụ dàn diễn viên ngôi sao gồm những cái tên như Kim So Hyun, Nam Joo Hyuk, Yook Sung Jae..., bộ phim nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả trẻ. Tập 12 của tác phẩm này sẽ lên sóng vào tối nay, ngày 2/6. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất