Fan "School 2015" thót tim vì Nam Joo Hyuk bị xe đụng

Kênh 14 - 27/05/2015, 09:15

Trong tập 9 của "Who Are You - School 2015", Han Yi Ahn (Nam Joo Hyuk) bất ngờ gặp tai nạn trên phố.

Tập 9 của Who Are You - School 2015 phát sóng vào tối qua đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc vui buồn lẫn lộn. Sau những ngày tháng sống ẩn mình dưới thân phận của Go Eun Byul, dường như giờ đây đã đến lúc Lee Eun Bi (Kim So Hyun) công khai danh tính của chính mình. 
 
 
 
Tuy nhiên "ác nữ" Kang So Young (Jo Soo Hyang) lại đi trước cô một bước. Cô nàng bất ngờ nhắn tin cho Han Yi Ahn (Nam Joo Hyuk) để cảnh báo về kế hoạch "chơi xỏ" Eun Bi. Vừa nhận được tin, Yi Ahn liền bỏ cuộc thi bơi lội để tức tốc phi thân về trường. Trong lúc vội vã, anh đã bị một chiếc xe tông phải. Hình ảnh anh chàng ngã lăn ra đường khiến khán giả được phen thót tim. Song song với việc lo lắng cho tính mạng của Yi Ahn, người xem còn vô cùng phẫn nộ trước hành động độc ác của So Young. Xem ra, cô gái này đang dần chứng tỏ mình hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu: Nữ sinh thâm độc nhất của màn ảnh xứ Hàn. 
 
 
 
Bên cạnh âm mưu của So Young, tập 9 của Who Are You - School 2015 cũng đánh dấu bước phát triển mới trong mối quan hệ tay ba của Eun Bi, Yi Ahn và Gong Tae Kwang (Yook Sung Jae). Trong khi Tae Kwang khuyên Eun Bi tạm thời "án binh bất động" thì cô nàng lại quyết định tiết lộ bí mật với Yi Ahn. Đứng trước mặt anh, cô thừa nhận mình là Eun Bi, thay vì người chị em sinh đôi Eun Byul. Mặc dù Yi Ahn liên tục né tránh nhưng Eun Bi kiên quyết nói đến cùng. Cô cho rằng đây là thời điểm tốt nhất để công khai danh tính bởi hơn ai hết cô hiểu rằng, Yi Ahn cần biết rõ mọi chuyện.
 
 
 
Nhờ những tình huống kịch tính, Who Are You - School 2015 tiếp tục gặt hái thành công trên bảng xếp hạng rating. Theo thống kê từ AGB, tỷ suất bạn xem đài của tập 9 đã đạt được 6.8%, tức tăng 0.1% so với tập trước đó. Với kết quả này, Who Are You - School vẫn xếp sau Hwajung và Heard It Through Grapevine. Tuy nhiên nhà đài tin tưởng, bộ phim sẽ nhanh chóng vượt lên để cạnh tranh vị trí đầu bảng cùng những đối thủ khác. 
 
 
 
Cuộc gặp gỡ tay ba của Eun Bi, Yi Ahn và Tae Kwang
 
Who Are You - School 2015 sẽ lên sóng vào tối thứ ba, thứ tư hàng tuần trên đài KBS.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất