Cuộc bức phá ngoạn mục của "Who Are You - School 2015"

Kênh 14 - 20/05/2015, 13:34

Bộ phim truyền hình "Who Are You - School 2015" đang có những bước tiến hết sức vững chắc trên bảng xếp hạng rating.

Khởi đầu chậm chạp với rating khiêm tốn 3.8%, drama Who Are You - School 2015 đã bị đánh giá thấp hơn nhiều so với hai đối thủ phát sóng cùng thời điểm là Hwajung và Heard It Through The Grapevine (Tin Đồn Vô Căn Cứ). Tuy nhiên, sau gần một tháng phát sóng, với 8 tập phim, tác phẩm đã dần chứng tỏ được sức hút của mình. Theo thống kê từ AGB Nielsen, tỷ suất bạn xem đài tập 7 và 8 của Who Are You - School 2015 lần lượt là 6% và 6.7%. Mặc dù vẫn bị hai bộ phim của MBC và SBS bỏ xa nhưng với kết quả này, drama của nhà KBS đang có cuộc bức phá hết sức ngoạn mục. Nếu tình hình tiếp tục diễn biến theo chiều hướng tích cực, khả năng bộ phim đuổi kịp Heard It Through Grapevine cũng như Hwajung là hoàn toàn có thể xảy ra. 
 
 
Tae Kwang
 
Eun Bi đã cố gắng thay đổi nhưng So Young vẫn quyết tâm vạch trần cô
  
Không chỉ khởi sắc về thành tích rating, Who Are You - School 2015 cũng dần thu hút sự chú ý của các "mọt phim" xứ Hàn. Sau những tranh cãi dữ dội về nữ sinh thâm độc Kang So Young (Jo Soo Hyang), khán giả bắt đầu chuyển hướng sang chuyện tình học đường của bộ ba Lee Eun Bi (Kim So Hyun), Han Yi Ahn (Nam Joo Hyuk) và Gong Tae Kwang (Yook Sung Jae). Trong khi Tae Kwang trở thành "thiên thần hộ mệnh", luôn ở bên cạnh để bảo vệ Eun Bi thì mối quan hệ giữa Eun Bi và Yi Ahn lại có dấu hiệu rạn nứt. Đặc biệt, anh đã bị sốc nặng khi phát hiện thân phận bí mật của Eun Bi. 
 
 
 
Han Yi Ahn
 
 
Yi Ahn phát hiện thân phận thật của Eun Bi
 
Thái độ khác biệt của Yi Ahn và Tae Kwang khi đối diện với chuyện của Eun Bi khiến người xem không khỏi lo lắng. Một fan ruột của Who Are You - School 2015 bình luận: "Có lẽ Yi Ahn không thể chấp nhận được sự thật Eun Byul đã mất tích. Thật khó khăn cho anh ấy vì dù sao cả hai cũng thân thiết suốt thời gian dài". Song song đó, một người hâm mộ khác thì hi vọng biên kịch sẽ sớm mang Eun Byul trở về: "Yi Ahn thành đôi với Eun Byul còn Tae Kwang và Eun Bi là một cặp. Đây là cái kết đẹp nhất cho bộ phim". Dự đoán "vẹn cả đôi đường" này đã nhận được sự đồng tình từ đông đảo khán giả của Who Are You - School 2015. Liệu biên kịch có đáp ứng được nguyện vọng của người xem hay không? Câu trả lời sẽ được tiết lộ trong những tập tiếp theo.
 
 
 
 
Who Are You - School 2015 là drama học đường nằm trong sê-ri School đính đám. Bộ phim quy tụ sự tham gia của dàn sao trẻ gồm Kim So Hyun, Nam Joo Hyuk, Yook Sung Jae (BTOB)... Hiện tại, tác phẩm này đã phát sóng đến tập 8. Hai tập 9 và 10 sẽ được giới thiệu vào ngày 25 và 26/5. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất