Đi tìm cặp đôi đẹp nhất "School 2015"

Kênh 14 - 23/05/2015, 19:33

Bộ ba Kim So Hyun, Nam Joo Hyuk và Yook Sung Jae đã cùng nhau viết nên nhiều "loveline" hấp dẫn trong bộ phim truyền hình "Who Are You - School 2015".

Là sê-ri tiếp nối drama đình đám School 2013, Who Are You - School 2015 đã gây chú ý ngày từ ngày đầu phát sóng. Mặc dù vấp phải không ít ý kiến khen chê cũng như lép vế so với hai đối thủ trình chiếu cùng thời điểm nhưng bộ phim vẫn nhận được sự yêu mến của một bộ phận người xem, đặc biệt là khán giả trẻ. Ngoài câu chuyện học đường kịch tính, Who Are You - School 2015 còn lấy lòng các fan nhờ dàn diễn viên chủ chốt cực kì đáng yêu gồm Kim So Hyun, Nam Joo Hyuk và Yook Sung Jae (BTOB). Bộ ba này cũng là những nhân vật chính của chuyện tình tay ba diễn ra tại trường trung học Sekang. 
 

Trong khi nhiều khán giả nhiệt tình ủng hộ Go Eun Byul (Kim So Hyun) và Han Yi Ahn (Nam Joo Hyuk) thì một số khác mong muốn tác hợp cho Yi Ahn và Lee Eun Bi (cũng do Kim So Hyun đóng). Song song đó, nhiều người hâm mộ là fan trung thành của cặp Eun Bi - Tae Kwang (Yook Sung Jae). Đồng thời, cũng có không ít "mọt phim" tích cực ghép đôi hai chàng trai vốn là đối thủ tình trường Yi Ahn và Tae Kwang. Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc ấn tượng để tìm ra cặp đôi đẹp nhất của Who Are You - School 2015!
 

 

Cặp đôi đề cử 1: Go Eun Byul - Han Yi Ahn
 
Eun Byul và Yi Ahn vốn là đôi bạn lâu năm. Trong khi Eun Byul vừa học giỏi lại xinh xắn thì Yi Ahn là một vận động viên tài năng. Cả hai được xem như đôi trai tài, gái sắc hoàn hảo trong phim. Đáng tiếc, cuộc tình của Eun Byul và Yi Ahn chưa chính thức bắt đầu đã vội vàng kết thúc bởi sự mất tích bí ẩn của Eun Byul. Điều này khiến không ít khán giả cảm thấy tiếc nuối. Nhiều người hi vọng, Eun Byul sẽ sớm trở về để nối lại mối duyên với Yi Ahn. 
 

Eun Byul và Yi Ahn vốn là cặp đôi hoàn hảo
 

Tuy nhiên, hai người không có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ bởi vì Eun Byul mất tích quá sớm
 
Cặp đôi đề cử 2: Lee Eun Bi - Han Yi Ahn

Mặc dù chỉ là người thay thế nhưng so với Eun Byul, Eun Bi thậm chí còn có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh Yi Ahn hơn. Bản thân anh chàng Yi Ahn cũng tỏ ra thích thú tính cách của Eun Bi. Ngặt nỗi, anh luôn cho rằng Eun Bi chính là cô bạn Eun Byul của mình. Thế nên, anh đã không khỏi bị sốc khi phát hiện thân phận thực sự của Eun Bi. Có thể nói, Eun Byul chính là rào cản lớn nhất ngăn cách Eun Bi và Yi Ahn đến với nhau. 
 

Là người thay thế nhưng Eun Bi có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào với Yi Ahn
 

Lần đầu gặp gỡ, Eun Bi đã ngỡ ngàng vì chẳng biết Yi Ahn là ai
 

Về sau, cô bắt đầu nảy sinh cảm tình với anh
 

Yi Ahn và Eun Bi đẹp đôi đến mức khiến ai cũng phải ghen tị
 

Cả hai ắt hẳn là một đôi tình nhân rất tuyệt vời
 

Đáng tiếc, Yi Ahn lại luôn nghĩ rằng Eun Bi là Eun Byul

Cặp đôi đề cử 3: Lee Eun Bi - Gong Tae Kwang

Khác với trường hợp của Yi Ahn, Tae Kwang không hề có bất cứ vướng bận nào. Do đó, sự phát triển tình cảm của anh dành cho Eun Bi diễn ra vô cùng tự nhiên. Anh như một thiên thần hộ mệnh, luôn xuất hiện đúng thời điểm để bảo vệ cô bạn mà mình yêu mến. Hơn thế nữa, anh còn đi trước Yi Ahn một bước trong việc tìm ra bí mật thân thế của Eun Bi. Liệu sự sắp xếp này của biên kịch có phải gợi ý cho biết, Eun Bi và Tae Kwang mới thực sự là một đôi? 
 

Tae Kwang không hoàn hảo như Yi Ahn nhưng anh vẫn có sức hút của riêng mình
 

Anh là "thiên thần hộ mệnh" độc nhất vô nhị của Eun Bi
 

Đồng thời, Tae Kwang cũng là người phát hiện thân phận thật của Eun Bi trước Yi Ahn
 

Ở bên cạnh Tae Kwang, Eun Bi luôn cảm thấy an toàn
 

Tuy là một chàng trai tinh quái nhưng đôi lúc, Tae Kwang cũng rất ngọt ngào
 

So với Eun Bi - Yi Ahn thì cặp Eun Bi - Tae Kwang cũng đáng yêu không kém

Cặp đôi đề cử 4: Han Yi Ahn - Gong Tae Kwang

Nếu School 2013 tạo nên cơn sốt nhờ đôi bạn chí cốt Go Nam Soon (Lee Jong Suk) và Park Heung Soo (Kim Woo Bin) thì đến Who Are You - School 2015, dân tình lại một lần nữa được dịp "dậy sóng" trước Yi Ahn và Tae Kwang. Tuy trong phim, cả hai là tình địch nhưng trong mắt khán giả, hai chàng trai lại là một cặp hết sức đẹp đôi. Vì lẽ đó, không ít người xem đã quyết định bỏ phiếu cho Yi Ahn - Tae Kwang là cặp đôi đẹp nhất drama. 
 

Yi Ahn và Tae Kwang được ví như Go Nam Soon và Park Heung Soo phiên bản "School 2015"
 

Cao ráo, bảnh trai, cả hai đều sở hữu những sức hút rất riêng
 

Mặc dù cạnh tranh dữ dội để giành lấy trái tim của Eun Bi,
 

nhưng các fan vẫn nhiệt tình ghép cặp hai chàng trai này
 

Trong trường hợp này, tất nhiên cô nàng nữ chính đã bị cho "ra rìa"
 
(Tổng hợp sx)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất