Những khoảnh khắc vừa lạ vừa quen trong "School 2015"

Kênh 14 - 01/06/2015, 08:37

Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc "đụng hàng" của "Who Are You - School 2015" với các drama nổi tiếng khác!

Who Are You - School 2015 là một trong những drama thu hút nhiều sự chú ý của khán giả nhất trong thời gian gần đây. Sở hữu đội hình ngôi sao trẻ trung, xinh đẹp gồm những cái tên quen thuộc như Kim So Hyun, Nam Joo Hyuk, Yook Sung Jae (BTOB)... drama học đường này dễ dàng ghi điểm trong lòng các bạn trẻ. Không những vậy, tác phẩm còn lấy lòng người xem nhờ các tình huống gay cấn, kịch tính nhưng không kém phần vui nhộn. Theo dõi 10 tập phim vừa qua, dân tình đã hết sức bất ngờ và thích thú khi phát hiện vô số khoảnh khắc vừa lạ, vừa quen. Đó là những phân cảnh đã từng xuất hiện trong các drama nổi tiếng khác. 
 

Hình ảnh Lee Eun Bi (Kim So Hyun) bị bạn bè chơi xỏ bằng cách ném bột vào người khiến khán giả lập tức liên tưởng đến hoàn cảnh của Geum Jan Di (Go Hye Sun) trong ngày đầu đi học ở trường quý tộc Shinhwa (phim "Boys Over Flowers")
 
Liệu đây là chiêu bài câu khán giả tài tình của biên kịch hay vốn dĩ là sự trùng hợp ngẫu nhiên? Dường như, câu hỏi này chỉ ê-kíp thực hiện Who Are You - School 2015 mới có thể đưa ra lời giải đáp. 
 

Xem ra, chụp ảnh selfie là mốt của các nam sinh trong sê-ri "School". Nối gót Go Nam Soon (Lee Jong Suk) và Park Heung Soo (Kim Woo Bin), Han Yi Ahn (Nam Joo Hyuk) và Gong Tae Kwang (Yook Sung Jae) cũng có màn chụp ảnh tự sướng khiến các fan phát sốt
 
Chẳng những giống nhau ở tình tiết selfie mà Yi Ahn và Tae Kwang còn "đụng hàng" với Nam Soon và Heung Soo ở cảnh ẩu đả
 
Nếu trong "To the Beautiful You", Kang Tae Joon (Choi Minho) và John Kim (Kim Woo Bin) so tài cao thấp bằng màn đấu bóng rổ thì đến "Who Are You - School 2015", hai tình địch Yi Ahn và Tae Kwang cũng chọn cách này để phân thắng bại
 
Đuổi theo xe buýt vốn là cảnh phim khá quen thuộc trong phim Hàn. Trong "Boys Over Flowers", Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) từng hì hục chạy theo Geum Jan Di. Đến "Who Are You - School 2015", khán giả lại bắt gặp Yi Ahn đuổi theo Eun Bi
 
Phải chăng Tae Kwang và Eun Bi đã học hỏi cách nằm xuống bàn để trò chuyện từ hai cô nàng Go Hye Mi (Suzy) và Kim Pil Sook (IU) trong bộ phim âm nhạc "Dream High"? 
 
Màn đối đầu tay ba của Yi Ahn, Eun Bi và Tae Kwang trông hao hao cảnh chạm mặt giữa phố của Kim Tan (Lee Min Ho), Cha Eun Sang (Park Shin Hye) và Choi Young Do (Kim Woo Bin) trong drama đình đám "The Heirs". Trong cả hai tình huống này, nhân vật nữ chính đều đứng chính giữa hai chàng trai
 
Cảnh Tae Kwang tựa đầu vào vai của Eun Bi trên xe buýt làm người xem chợt nhớ đến khoảnh khắc ngọt ngào tương tự của bộ đôi "City Hunter" - Lee Yoon Sung (Lee Min Ho) và Kim Na Na (Park Min Young)
 
Who Are You - School 2015 là tác phẩm tiếp theo trong sê-ri School. Bộ phim có thời lượng 16 tập và đang được phát sóng vào mỗi tối thứ 2 và thứ 3 hằng tuần. Hiện tại, Who Are You - School 2015 đã trình chiếu đến tập 10. Hai tập 11 và 12 sẽ được giới thiệu đến khán giả vào ngày 1 và 2/6. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất