"School 2015": Kim So Hyun cùng Yook Sung Jae tình tứ dạo bước dưới mưa

Kênh 14 - 01/06/2015, 22:03

Hình ảnh cặp đôi Kim So Hyun - Yook Sung Jae cùng chia sẻ chiếc ô dưới mưa trong "Who Are You - School 2015" vừa được tiết lộ đã khiến khán giả thích thú.

Những hình ảnh mới nhất của Kim So Hyun và Yook Sung Jae (BTOB) trên phim trường Who Are You - School 2015 vừa được KBS tiết lộ cách đây không lâu. Cùng xuất hiện trong sân trường, đôi bạn tỏ ra khá thân thiết khi chia sẻ một chiếc dù. Nếu gương mặt của Kim So Hyun vẫn lộ rõ vẻ ngượng ngùng thì về phía Yook Sung Jae, anh chàng cực kì hào hứng khi được dịp sánh bước bên cạnh người đẹp. Hình ảnh này của cả hai đã khiến các fan ruột của cặp Tae Kwang (Yook Sung Jae) - Eun Bi (Kim So Hyun) vô cùng thích thú. Ngược lại, những người hâm mộ Yi Ahn (Nam Joo Hyuk) và Eun Bi thì được phen ghen tị. 
 
 
Phân đoạn này sẽ được giới thiệu trong tập phim sắp tới của Who Are You - School 2015. Thông qua đó, khán giả có thể ít nhiều đoán được về sự phát triển của mối quan hệ giữa Eun Bi và Tae Kwang. Như diễn biến trước đó, Tae Kwang vốn đã biết rõ thân phận thực sự của Eun Bi. Mặc cho cô là ai, anh vẫn luôn đứng sau để bảo vệ và che chở cho cô. Chính tình cảm này đã giúp Tae Kwang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người xem. 
 
 
Một thành viên của trang Soompi bình luận: "Càng nhìn, tôi càng thấy Eun Bi và Tae Kwang xứng đôi vừa lứa. Tae Kwang là một chàng trai tốt nên tôi hi vọng anh ấy có thể tìm được tình yêu cho riêng mình". Trong khi đó, một khán giả khác thì dự đoán: "Eun Byul đã tái xuất nên nhiều khả năng, Eun Bi và Tae Kwang sẽ nên duyên". 
 
 
 
Who Are You - School 2015 là tác phẩm truyền hình đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả trẻ. Bộ phim có thời lượng 16 tập và được trình chiếu đều đặn vào mỗi tối thứ 2 và 3. Tập 11 của Who Are You - School 2015 sẽ lên sóng KBS vào tối nay. 
 
(Nguồn: Kpopfighting)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất